{keywords}
 Cô chủ shop Nàng Nấm với vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu

Điểm nổi bật đầu tiên của cửa hàng phải kể đến là phong cách trẻ trung, phù hợp cho các cô gái trẻ. Hiện nơi đây đang bày bán thời trang xuân - hè 2021, với các mẫu trang phục từ đơn giản đến cầu kỳ, ôm sát tôn dáng hay rộng rãi thoải mái. Trong đó, không thể thiếu các mẫu “hot hit” như: váy xếp ly ngắn, quần cạp cao... là lựa chọn phù hợp cho mọi người khi đi chơi hay ra ngoài dạo phố cùng bạn bè.

Shop Nàng Nấm cũng chú trọng chất lượng sản phẩm, chất liệu vải. Từ đồ jean đến áo thun đều phải có chất liệu thông thoáng, thấm hút tốt và bền đẹp.

{keywords}
Các mẫu áo thun oversize thoải mái tại shop Nàng Nấm

Shop Nàng Nấm còn là địa chỉ ưa thích của các nàng “bánh bèo” với loạt áo váy có phong cách nữ tính, điệu đà, dễ dàng diện đẹp khi đi làm, dạo phố, đi biển… Bên cạnh đó, Nàng Nấm còn mang đến những mẫu mang ở nhà, để các cô gái luôn xinh đẹp kể cả khi không ra ngoài.

{keywords}
Các phụ kiện xinh xắn đi kèm tại shop Nàng Nấm

Với số lượng lớn khách hàng, shop đã mở rộng dịch vụ bán hàng online để thuận tiện phục vụ nhu cầu làm đẹp của các cô gái. Đặc biệt, trong khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19, các kênh bán hàng online của shop Nàng Nấm “hoạt động hết công suất”, theo chủ cửa hàng chia sẻ.

Chủ shop Nàng Nấm cho biết thêm, không chỉ ấn tượng với sản phẩm, khách hàng còn hài lòng với sự tư vấn tận tình, chia sẻ kinh nghiệm phối đồ thú vị của nhân viên và chủ cửa hàng. Một yếu tố được lòng các “thượng đế” khác là các mặt hàng thời trang tại đây có giá phải chăng, phù hợp túi tiền.

{keywords}
 Phong cách thời trang dễ thương, xinh xắn tại shop Nàng Nấm

Cô chủ shop Nàng Nấm chia sẻ: “Sắp tới, mình sẽ mở rộng quy mô kinh doanh, bên cạnh đó sẽ cho ra mắt nhiều mẫu trang phục mới mẻ, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Ngoài ra, mình sẽ còn có các đợt tri ân khách hàng, để tỏ lòng biết ơn đến khách hàng đã ủng hộ và đón nhận những cố gắng của shop trong khoảng thời gian dài vừa qua”.

{keywords}
 Khách hàng mua hàng tại shop Nàng Nấm

 

Shop Nàng Nấm

Địa chỉ: 359 Lê Duẩn, thị trấn Long Thành, Đồng Nai

Fanpage: https://www.facebook.com/nangnamclothing

Lệ Thanh