Những ngày thời tiết u ám, các quý cô châu Á đều lựa chọn cho mình những họa tiết bắt mắt hay màu sắc nổi bật để xua tan nhiệt độ lạnh giá.

{keywords}

Quý cô này tạo sự khác biệt cho bản thân bằng cách lựa chọn một chiếc áo khoác cape với kiểu dáng lạ mắt. Để tạo nên sự thống nhất trong trang phục, cô cũng đã rất khéo léo khi tận dụng hai gam màu đen - trắng đầy quyền lực, giúp cho bộ trang phục trở nên cá tính và thời thượng hơn bao giờ hết

 

{keywords}

Quần âu ống suông kết hợp cùng áo khoác dạ dáng dài chưa bao giờ lỗi mốt - đây là cách kết hợp đơn giản nhất và cũng thời trang nhất mà các quý cô công sở nên áp dụng.

{keywords} 

Ai nói mang bầu thì không thể trở nên xinh đẹp và khó khăn khi lựa chọn những bộ cách hợp thời trang? Quý cô này sẽ chứng minh cho bạn thấy điều ngược lại. Với sự kết hợp của chiếc váy ren họa tiết hoa nhí nữ tính dáng rộng (dành cho các bà bầu) và một chiếc áo khoác dài họa tiết da báo cá tính, tuy là hai phong cách hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng khi được kết nối cùng một đôi giày thể thao ánh kim , chúng dường như trở nên gắn kết hơn bao giờ hết.

{keywords}

Cô nàng này lại lựa chọn cho mình một chiếc áo len họa tiết dáng cape để dạo phố. Thêm thắt cùng phụ kiện tông màu camel nổi bật giúp bộ trang phục của cô nàng không thể lẫn đi đâu

 

{keywords}

Thanh lịch và sang trọng, đó là những tính từ chính xác nhất để mô tả phong cách thời trang của quý cô này. Áo sơ mi và quần âu không phải là những món đồ thiết yếu của mọi cô gái công sở sao? Nhưng, để tạo nên một cái nhìn hợp thời trang hơn, hãy lựa chọn cho mình một chiếc quần có phần ống hơi loe và một đôi giày cao gót nữ tính, chắc chắn bạn sẽ tạo nên một phong cách công sở ấn tượng.

{keywords}

Quý cô này thể hiện rõ cá tính thời trang của mình qua bộ trang phục với toàn tông màu pastel nữ tính. Sắc xanh dương được kết hợp uyển chuyển giúp cho bộ trang phục trông thật nổi bật.

 

{keywords}

Với phong cách thời trang tối giản, quý cô này trông thật đẳng cấp và sang trọng. Chiếc váy chiết eo dáng bó tôn lên những đường nét gợi cảm trên cơ thể được coi là điểm nhấn quan trọng trong set đồ này. Để tạo thêm phần thời trang, cô nàng đã lựa chọn một đôi giày họa tiết da rắn thời thượng và chiếc túi xách gam màu đỏ hoàn toàn tương phản.

{keywords}

Nếu bạn đang mê mệt những chiếc áo trench coat – xu hướng thời trang tiêu biểu cuối năm 2014, hãy thử nghiệm ngay như quý cô này. Không cần phải quá cầu kì trong toàn bộ set đồ, bạn có thể đơn giản hóa với áo len và chân váy tối màu. Tất cả những công việc còn lại, hãy để dành cho chiếc áo khoác thời thượng này.

{keywords}

Vào những ngày hửng nắng hiếm hoi của mùa đông, hãy nhanh chóng tận dụng trang phục như quý cô này. Sơ mi họa tiết cùng chân váy midi sáng màu mang đến cho bạn sự tươi mới và năng động, xua tan toàn bộ sự u ám của tiết trời đông lạnh.

{keywords}

Vẫn tiếp tục là trench coat, cách mà quý cô này lựa chọn tông màu ghi cùng phụ kiện clutch hoa khiến cho bộ đồ trông thật sành điệu.

{keywords}Nếu bạn là một quý cô trẻ trung và cá tính, set đồ của cô nàng này hoàn toàn đáng để bạn học tập. Sự kết hợp của 2 loại áo khoác không những giúp bạn giữ ấm cơ thể tuyệt đối vào mùa đông, nó còn giúp cho bộ đồ của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, đừng quên chiếc quần vải xắn gấu trẻ trung và một đôi giày cao gót nữ tính.

 

{keywords}

Một bộ trang phục “white on white” thanh lịch chưa bao giờ ngừng hấp dẫn đối với các các chị em. Dáng áo peplum tương tự như của quý cô này là trang phục lý tưởng để che giấu những khuyết điểm ở vòng 2 và tạo nên sự nữ tính đến không ngờ. Ngoài việc kết hợp với quần vải trắng cùng màu, bạn cũng có thể thay thế bằng một dáng chân váy bó gợi cảm hơn.

{keywords}

Lựa chọn layer những món đồ đơn giản là ý tưởng thông minh của quý cô trẻ trung này. Chân váy với chi tiết đục lỗ cùng những phụ kiện được phối ăn ý giúp cho bộ đồ trông thật liền mạch. 

(Theo Trí Thức Trẻ)