Sau nhiều năm chưa từng một lần chính thức nói về lý do khiến mình chọn Lâm Tâm Như làm bạn đời, Hoắc Kiến Hoa đã chính thức trải lòng với người hâm mộ và khán giả quan tâm về vợ chồng mình.

Theo tờ Sohu của Trung Quốc, trên một chương trình truyền hình, khi được hỏi về lý do kết hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa cho biết: ”Vì tôi là một người khá là trầm tính, ít nói và đã từng có thời gian luôn cảm thấy cô đơn. Còn bà xã của tôi là một người vui vẻ hoạt bát, luôn luôn cho tôi những năng lượng tích cực. Hai chúng tôi tính cách tuy đối lập nhưng lại bổ sung cho nhau”.

{keywords}
 Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như kết hôn vào năm 2016 tại Bali.

Trước đó, đã từng có rất nhiều đồn đoán xoay quanh việc tại sao anh lại chọn nữ diễn viên hơn mình 3 tuổi làm bạn đời. Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như.

Hai người tổ chức đám cưới ở Bali vào tháng 7/2016 chỉ sau vài tháng hẹn hò. Nhiều người nhận xét như không nhìn thấy niềm vui trên gương mặt của Hoắc Kiến Hoa trong ảnh chụp ngày cưới.

Sau kết hôn 2 tháng, hai người tuyên bố có thai. Điều này lại khiến người ta khẳng định rằng hôn lễ này chỉ là vì “chạy bầu”. Cả hai vợ chồng đều im lặng trước mọi tin đồn.

{keywords}
Hai người hạnh phúc thuở còn hẹn hò.

“Nữ thần phim Quỳnh Dao” Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trước khi kết hôn vốn là bạn thân trong một thời gian dài 10 năm. Hoắc Kiến Hoa từng có một mối tình với diễn viên Trần Kiều Ân, cũng là một diễn viên hàng đầu của Trung Quốc Đại Lục.

Trước Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như cũng có một vài mối tình đều là những diễn viên nam nổi tiếng. Việc hai người tuyên bố hẹn hò rồi kết hôn đã từng tốn nhiều giấy mực của báo giới lúc đó.

Tuy nhiên, phần lớn người hâm mộ đều chúc mừng họ vì hai người xứng đôi vừa lứa về cả nhan sắc, tài năng cũng như chỗ đứng trong sự nghiệp.

Sau khi Hoắc Kiến Hoa chính thức lên tiếng về lý do kết hôn với Lâm Tâm Như, dân cư một lại một lần nữa đưa ra những nhận xét về lý do tan vỡ những mối tình trước đây của Hoắc Kiến Hoa.

Cụ thể, với diễn viên Trần Kiều Ân. Cô cũng là một người có tính cách khá trầm lặng và luôn thiếu an toàn. Cô đã từng chia sẻ về hoàn cảnh gia đình thiếu thốn tình cảm, cha mẹ ly hôn và lớn lên trong sự chịu đựng đòn roi của mẹ. Vì thế, trong tình yêu, cô cũng luôn bất an, và đã có lần Hoắc Kiến Hoa chia sẻ chia tay Trần Kiều Ân luôn muốn kiểm soát mọi lịch trình của anh dẫn đến mâu thuẫn cãi vã.

{keywords}
Hoắc Kiến Hoa đã từng có thời gian hẹn hò với Trần Kiều Ân.

Trái lại, Lâm Tâm Như dù lớn hơn chồng mình tận ba tuổi, nhưng tính tình luôn vui vẻ hòa đồng khiến mọi người xung quanh cô cảm thấy dễ chịu. Hoắc Kiến Hoa cũng từng tâm sự rằng Lâm Tâm Như trong tình yêu cũng có sự chín chắn, dịu dàng và chu đáo khiến anh cảm thấy thoải mái dễ chịu.

{keywords}
Dù kém tuổi vợ nhưng hai người bên cạnh nhau khán giả nhìn vẫn “xứng đôi vừa lứa”.

Trước đó, hai người đã từng là bạn thân lâu năm nên lại càng thấu hiểu nhau. Bởi những lý do trên mà dù trải qua nhiều tin đồn không hay mọi tin đồn về cả 2 vợ chồng đều bị dập tắt.

Minh Ngọc

Dương Mịch, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng ủng hộ mạnh cho Vũ Hán

Dương Mịch, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng ủng hộ mạnh cho Vũ Hán

Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, nhiều sao Hoa ngữ không chỉ một lần mà còn tiếp thêm sức mạnh cho Vũ Hán bằng việc liên tục ủng hộ thêm tiền và vật tư y tế cho người dân và các bác sĩ nơi tuyến đầu.