Chương trình Music Box số 49 mới phát sóng thu hút sự quan tâm của khán giả bởi sự góp mặt của NSƯT Hoài Linh và danh ca Như Quỳnh. 

Trong chương trình, Như Quỳnh đã hát Chiều cuối tuần, Hoa nở về đêm; Hoài Linh hát Áo em chưa mặc một lần, Thành phố buồn; cả hai song ca Ngày xuân vui cưới, Con đường mang tên emTình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi.

{keywords}
Danh hài Hoài Linh tươi tắn, trẻ trung.

Hoài Linh và Như Quỳnh vốn rất thân thiết ngoài đời, quen nhau hơn 30 năm. Hai nghệ sĩ nhấn mạnh, họ thể hiện tình cảm, sự trân quý dành cho nhau là hoàn toàn thật lòng. Nếu Như Quỳnh thần tượng Hoài Linh, từng xem anh diễn từ khi còn nhỏ thì Hoài Linh thích tiếng hát của cô trước cả khi cô sang Mỹ. 

Khi tâm sự, Hoài Linh khiến Như Quỳnh cười ngặt nghẽo vì để lộ chuyện bơm mặt: "Sang Mỹ, tôi và Như Quỳnh có duyên cùng bước vào nghề năm 1994. Xin đừng ai đếm ngược thời gian, vì sẽ thấy tôi rất già. Nhưng không, tôi vẫn trẻ mà không hề căng da mặt chút nào, chỉ bơm nhẹ nhẹ thôi".

Hoài Linh không giấu được cảm xúc khi nghe Như Quỳnh hát. Anh nói, cô luôn hát hay như ngày nào, dù qua bao lâu vẫn cứ say mê tiếng hát Như Quỳnh. Hoài Linh còn nói khi song ca Ngày xuân vui cưới, anh thấy Như Quỳnh rất hài hước, duyên dáng. Vì vậy, NSƯT nhất định sẽ tìm dịp mời cô diễn hài cùng mình. Trong khi đó, Như Quỳnh có thói quen mở xem Hoài Linh diễn hài mỗi khi buồn. 

Được Hoài Linh hát tặng bài Áo em chưa mặc một lầnNhư Quỳnh bật khóc. Cô nói: "Nghe anh hát, em nghẹn. Bài hát đã gợi cho em rất nhiều kỷ niệm dù em chưa một lần mặc áo cưới trong đời. Dù vậy, Như Quỳnh tiết lộ cô đang được một người đặc biệt yêu "như tuổi mới biết yêu". Cô cười hạnh phúc khi được đàn anh chúc sớm mặc áo cưới. 

{keywords}
Danh ca Như Quỳnh. 

Hoài Linh và Như Quỳnh có nhiều kỷ niệm khi đi diễn chung gần 30 năm. Một lần nọ, Hoài Linh đang đi diễn thì hay tin bà ngoại mất ở Việt Nam. NSƯT nói, 3 người phụ nữ ảnh hưởng lớn nhất tới đời anh là bà nội, bà ngoại và mẹ. Như Quỳnh biết chuyện đã chạy đến ôm lấy Hoài Linh, vỗ về anh "như một người chị lớn". Đó là hành động mà danh hài không bao giờ quên. Cả hai cũng có một chuyến lưu diễn nhớ đời năm 1997. Cụ thể, hai nghệ sĩ diễn đang diễn trên tàu thì bão Linda ập đến khiến Hoài Linh bị say sóng, nôn rất nhiều. 

Cuối chương trình, Như Quỳnh nhõng nhẽo đòi Hoài Linh làm cá nục kho thơm và tương ớt xào cho mình. Danh hài trêu: "Đời cô này nhiều cay đắng chưa đủ sao mà còn đòi ăn ớt?". Hai nghệ sĩ tương tác rất thoải mái, tự nhiên như hai người bạn lâu ngày gặp nhau.

Cẩm Loan 

Ca sĩ Như Quỳnh hạnh phúc vì được yêu ở tuổi 52

Ca sĩ Như Quỳnh hạnh phúc vì được yêu ở tuổi 52

Sau một lần đổ vỡ, Như Quỳnh cuối cùng cũng tìm được niềm hạnh phúc trong tình yêu ở tuổi ngũ tuần.