TNK00003 copy.jpg
Nghệ sĩ Hoài Linh, Lê Giang, Tuấn Trần và Diệp Bảo Ngọc tung bộ ảnh dịp lễ Vu Lan (ngày 15/7 âm lịch, nhằm ngày 18/8). Sau 1 tháng quay phim "Làm giàu với ma", các diễn viên gắn bó, thân thiết. Tuấn Trần đổi cách xưng hô, gọi Hoài Linh là "ba". NSƯT cũng gọi Tuấn Trần là "con trai", từng nhờ anh thay mình "gánh vác" trách nhiệm giao lưu với truyền thông trong buổi giới thiệu phim.
TNK00057 copy.jpg
Trong phim, Tuấn Trần nhớ nhất cảnh được Hoài Linh vừa cõng vừa chạy 200m phải quay hơn 10 lần. "Tôi biết ơn đạo diễn Trung Lùn đã chọn ba Hoài Linh đóng vai ba của tôi. Nhân vật tên Trần Văn Đạo còn cha quá cố tên là Trần Văn Thành khiến tôi bất ngờ, xúc động từ ngày quay đầu tiên. Những cảm xúc ba Linh mang cho tôi rất thật, giống như người cha luôn bảo bọc con", anh kể.
TNK00079 copy.jpg
Nghệ sĩ Hoài Linh nhận xét Tuấn Trần còn trẻ nhưng có tinh thần cầu tiến, làm gì cũng đặt yêu cầu cao nhất và hoàn thành bằng được. "Thái độ tích cực và sự chăm chỉ mang đến thành công cho Tuấn như hôm nay”, theo anh.
TNK00063 copy.jpg
Lê Giang vui khi gặp lại những "gương mặt thân quen" như Hoài Linh, Tuấn Trần ở "Làm giàu với ma". Chị cho hay: "Được làm việc với anh Linh rất vui. Anh rộng lượng, sẵn sàng chia sẻ với đàn em những bài học quý trong nghề. Nhờ vậy, trên phim trường tôi luôn thoải mái, không bị căng thẳng".
TNK09942 copy.jpg
Vào vai hồn ma người mẹ luôn đau đáu chuyện tìm con, Diệp Bảo Ngọc nhiều cảm xúc. Lúc ghi hình, cô dễ dàng nhập vai nhờ đồng cảm với nhân vật. Người đẹp tin bất cứ ai làm mẹ đều hiểu tình thương dành cho con lớn lao và thiêng liêng thế nào.
TNK09966 copy.jpg
Đạo diễn Trung Lùn và biên kịch Võ Nguyên Đán nhận định Hoài Linh là "lựa chọn tuyệt vời" cho vai ông Đạo. NSƯT nhập vai tốt, thuyết phục toàn bộ ê-kíp. Diễn xuất và tinh thần lăn xả của Hoài Linh dành cho vai diễn tái xuất màn ảnh rộng sau 2 năm vắng bóng khiến Trung Lùn có thêm niềm tin vào tác phẩm khi ra rạp.
Phim "Làm giàu với ma" xoay quanh câu chuyện của cha con ông Đạo (Hoài Linh) và Lanh (Tuấn Trần). Vốn là con ngoan, Lanh bất ngờ sa lầy vào thú vui đá gà, cờ bạc dẫn đến nợ ngập đầu. Một lần trốn nợ, anh gặp Na (Diệp Bảo Ngọc) - hồn ma một phụ nữ đang tìm con. Hai người ký kết khế ước, Na giúp Lanh làm giàu còn anh giúp cô tìm con. Dù vậy, mỗi lần Lanh kiếm được tiền, ông Đạo phải đánh đổi một phần sức khỏe tương đương, từ đó hé lộ bi kịch gia đình. Phim dự kiến ra rạp ngày 30/8 tới.