Đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 (Miss International Queen 2020) đã chính thức được diễn ra tại Pattaya, Thái Lan cách đây vài giờ. Đây là năm thứ 15 cuộc thi được tổ chức, để kỷ niệm mùa giải đầy ý nghĩa này, đêm chung kết đã quy tụ các cựu hoa hậu tại hàng ghế giám khảo.

Bùi Đình Hoài Sa - đại diện của Việt Nam gây tiếc nuối khi chỉ dừng chân ở Top 12 chung cuộc nhờ chiến thắng giải thưởng "Video giới thiệu hay nhất".

{keywords}
Hoài Sa chiến thắng giải thưởng "Video giới thiệu hay nhất" và được đặc cách vào thẳng Top 12.

Xuất hiện ở phần mở màn cùng với bộ trang phục dân tộc "Bà Triệu" đầy ấn tượng, người đẹp tự tin giới thiệu tên và hô vang Việt Nam. Bước sang phần thi Trang phục Dạ hội, Hoài Sa diện chiếc váy màu tím khá bắt sáng sân khấu.

Nhìn chung, mặt bằng thí sinh năm nay khá đồng đều, khi các đại diện đều sở hữu nhan sắc nổi bật, khó có thể đoán được kết quả. Nhiều người đẹp được đánh giá mạnh như Thụy Điển, Indonesia đều không được gọi tên vào Top 12.

{keywords}
Đại diện Việt Nam tiếc nuối không góp mặt trong Top 6, các đại diện trong Top 6 gồm có: Mexico, Thái Lan, Úc, Brazil, Pháp, Philippines.

Hoài Sa trong đêm chung kết Miss International Queen 2020:

Kết thúc đêm chung kết, ngôi vị cao nhất đã gọi tên người đẹp Valentina Fluchaire đến từ Mexico, danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho đại diện của chủ nhà Thái Lan và thí sinh đến từ Brazil. Top 3 năm nay cũng khá được lòng người hâm mộ khi cả 3 đều thể hiện rất xuất sắc qua các phần thi.

{keywords}
Đại diện của Mexico được gọi tên ở danh hiệu cao nhất.
{keywords}
Á hậu 1 (trái) thuộc về Thái Lan và Á hậu 2 (phải) gọi tên Brazil.
{keywords}
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 đã trao lại vương miện cho Valentina Fluchaire, cô sẽ có một năm đương nhiệm với danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020
{keywords}
Top 3 thí sinh chung cuộc.

Thanh Phúc

Hoài Sa trình diễn áo tắm bốc lửa ở bán kết Hoa hậu Chuyển giới

Hoài Sa trình diễn áo tắm bốc lửa ở bán kết Hoa hậu Chuyển giới

 - Đại diện của Việt Nam - Hoài Sa đã tự tin hoàn thành hai phần thi trang phục dạ hội và trang phục áo tắm tại đêm thi bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.