Cách đây vài giờ, 21 thí sinh của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 đã bước vào đêm thi Trang phục dân tộc và chung kết phần thi Tài năng, được diễn ra trên hòn đảo Phuket xinh đẹp của Thái Lan.

{keywords}
Hoài Sa đầy tự tin trong bộ quốc phục "Bà Triệu" trên sân khấu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Sau khi lọt vào Top 13 đêm thi bán kết, Hoài Sa cùng 12 thí sinh còn lại bước vào phần thi quyết định của giải thưởng Tài năng. Người đẹp sinh năm 1991 hát tiếng Anh của mình khi thể hiện ca khúc "One moment in time".

Với lợi thế có một giọng hát tốt và là ca sĩ trước đó, màn thể hiện của Hoài Sa đã giúp người đẹp xuất sắc đạt giải nhì. Giải thưởng cao nhất thuộc về thí sinh đến từ Pháp - Louiz.

{keywords}
Người đẹp xuất sắc về nhì ở phần thi tài năng.

Có một điểm thú vị tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, là hai năm liên tiếp gần đây các thí sinh chiến thắng giải thưởng Tài năng đều sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. Người hâm mộ đang háo hức mong chờ liệu sự trùng hợp này có lặp lại một lần nữa, chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 7/3 tới.

Trước đó, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 đã có một ngày có cơ hội khoe hình thể quyến rũ của mình trong trang phục áo tắm tại bãi biển Banana, Thái Lan.

{keywords}
21 thí sinh được di chuyển đến đảo Phuket để tham gia các hoạt động chụp hình với trang phục áo tắm, chuẩn bị cho phần thi trang phục dân tộc cũng như là chung kết phần thi tài năng.
{keywords}
Hoài Sa - đại diện của Việt Nam có cơ hội khoe hình thể nóng bỏng của mình trong phần chụp hình trên du thuyền.
{keywords}
Đại diện Thụy Điển - Vicky Trần sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, cô gái gốc Việt này cũng đang được xem là đối thủ mạnh cho ngôi vị hoa hậu.
{keywords}
Thí sinh của nước chủ nhà Thái Lan có nhan sắc và hình thể chuẩn, Hoài Sa cũng từng nhận xét đại diện của Thái Lan là vô cùng hoàn hảo
{keywords}
Mái tóc xoăn ấn tượng cùng nụ cười rạng rỡ là điểm đặt biệt của đại diện đến từ Pháp.
{keywords}
Đại diện Peru tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đẹp chia sẻ cho người hâm mộ tại quê nhà.
{keywords}
Ban tổ chức cũng bố trí các thuyền hơi để đưa các thí sinh ra du thuyền để thực hiện phần thi chụp ảnh của mình.
{keywords}
Các người đẹp có khoảng thời gian thư giản, thả dáng trên bãi biển. Có thể nói ekip của cuộc thi rất chu đáo và chuyên nghiệp trong công tác tiếp đón thí sinh.
{keywords}
Ngoài ra, còn được trải nghiệm bộ môn chèo thuyền hết sức thú vị.
{keywords}
Tất cả các thí sinh trải qua phần thi Trang phục dân tộc và top 13 sẽ bước vào chung kết phần thi Tài năng trên hòn đảo Phuket, Thái Lan.

Thanh Phúc

 


Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế ở Việt Nam tạm hoãn do dịch Covid-19

Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế ở Việt Nam tạm hoãn do dịch Covid-19

 - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2020 (Miss Charm) quyết định tạm hoãn cuộc thi trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.