Loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới từ Úc, Hàn 

Hoan TT là đơn vị phân phối sản phẩm tiêu dùng và sức khỏe chất lượng cao. Hoan TT hiện là nhà phân phối độc quyền một số thương hiệu lớn của Úc và Hàn Quốc như Biostime, Lotte Foods…

Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Hoan TT (đứng chính giữa) cùng đại diện các thương hiệu đối tác tại sự kiện

Hội nghị khách hàng là sự kiện thường niên của Hoan TT, với mục tiêu tăng cường quan hệ khách hàng, giới thiệu các sản phẩm mới nhất đến với khách hàng và đối tác kinh doanh của công ty. Đây là dịp để lãnh đạo công ty Hoan TT chia sẻ những kế hoạch phát triển của công ty trong giai đoạn tới. Cùng với đó, đây cũng là diễn đàn để Hoan TT chia sẻ với khách hàng và đối tác đồng hành về kinh nghiệm bán hàng, định hướng chiến lược trong hoạt động kinh doanh. 

 Hoan TT vinh danh đối tác chiến lược 2022

Năm nay, Hội nghị khách hàng của Hoan TT tập trung vào vinh danh các đối tác kinh doanh đã gắn bó với công ty và giới thiệu những sản phẩm mới nhất, trong đó có những sản phẩm đang được chờ đón và được đánh giá cao trên thị trường quốc tế.

Theo đó, sắp tới, Hoan TT sẽ phân phối có các sản phẩm mới như: sản phẩm dinh dưỡng Biostime SN-2 BIO Plus HPO Follow-on Formula và Biostime SN-2 BIO Plus HPO Toddler Milk Drink; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Biostime 2’-FL HMO PROBOOST + VIT D  hỗ trợ hệ thống miễn dịch, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh; sản phẩm dinh dưỡng Lotte Kid A+ và Lotte Kid A+ Goat... Bên cạnh đó, Hoan TT cũng sẽ phân phối các sản phẩm mới từ thương hiệu Hydrodol đến từ Úc.

 Ông Nick Mann - Giám đốc điều hành Biostime khu vực châu Á, Úc và New Zealand chia sẻ về thương hiệu Biostime

Tại sự kiện, Hoan TT cũng chia sẻ với khách hàng và đối tác kinh doanh về câu chuyện đằng sau việc quyết định hợp tác với các nhãn hàng sắp ra mắt. Những sản phẩm này được lựa chọn kỹ càng và được sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất, đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao. Điều này cho thấy sự tâm huyết của Hoan TT nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và giá trị. 

Các sản phẩm mới mà công ty phân phối hứa hẹn tiếp tục đem đến sự đột phá trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Chiến lược xây dựng hệ thống phân phối chất lượng

Tại sự kiện, bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc Công ty Hoan TT chia sẻ tầm nhìn và chiến lược của công ty trong tương lai. Giám đốc Trần Thị Kim Hoàn nhấn mạnh, Hoan TT sẽ tiếp tục tập trung vào việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đồng thời cũng sẽ tăng cường quan hệ đối tác để có thể mở rộng phạm vi kinh doanh và đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều người hơn.

 Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Hoan TT phát biểu tại chương trình

“Không chỉ tập trung vào sản phẩm chất lượng cao, Hoan TT còn có mục tiêu xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm uy tín và chất lượng. Mỗi một điểm bán hàng sản phẩm Hoan TT đều được nâng tầm: được hỗ trợ hết mình từ Hoan TT, được đào tạo và huấn luyện để có thể trở thành những kênh tư vấn và bán hàng uy tín cho khách hàng”. 

Với xu hướng phát triển của thời đại 4.0, Hoan TT cũng là một trong những công ty có những thay đổi nhanh và kịp thời trong quá trình chuyển đổi số trong cả hệ thống quản lý lẫn mô hình marketing, bán hàng. 

Thời gian tới, Hoan TT dự định tổ chức các buổi huấn luyện bán hàng với các chuyên gia về công nghệ 4.0, chuyên gia về truyền thông mạng xã hội (Digital Marketing, Social Media) để giúp các hệ thống bán hàng của Hoan TT từ offline đến online đều được đào tạo và hỗ trợ nhiệt tình, giúp họ tiếp cận các công nghệ, cập nhật các xu hướng mạng xã hội… để gia tăng hiệu quả bán hàng.

Hoan TT vinh danh đại lý xuất sắc 2022

“Mục tiêu của Hoan TT trước mắt sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu trong nhóm sản phẩm tiêu dùng và sức khỏe cho mỗi gia đình. Hoan TT hướng tới một hệ sinh thái sản phẩm ở mức trung cao - giúp nâng tầm chất lượng cho người dùng tại Việt Nam, để những người Việt Nam có được những sản phẩm uy tín và chất lượng an toàn tốt nhất”, đại diện công ty chia sẻ. 

Bích Đào