Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Hoan TT là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối chính hãng các sản phẩm cao cấp ở thị trường Việt Nam. 4 năm hoạt động, doanh nghiệp này ghi dấu với danh mục sản phẩm phong phú, chất lượng cao ở nhiều ngành hàng như: thực phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hóa mỹ phẩm…
Vừa qua, Hoan TT tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng và ra mắt sản phẩm mới, đánh dấu sự phát triển mới trên chặng đường “rực rỡ toả sáng” của Hoan TT.
Theo đó, Hoan TT đã giới thiệu tới đối tác, người tiêu dùng những bộ sản phẩm mới từ Úc, làm phong phú hơn “hệ sinh thái” sản phẩm của doanh nghiệp; thể hiện mục tiêu mang các sản phẩm cao cấp trên thế giới tới gần hơn với người tiêu dùng Việt, gia đình Việt. Cụ thể, doanh nghiệp này phân phối loạt các sản phẩm cao cấp mới đến từ Úc: bột nêm cao cấp Massel, sữa tươi tiệt trùng nguyên kem Norco, bộ sản phẩm chăm sóc tóc Hair Restore Advanced…
Tại sự kiện này, Hoan TT đã “chiêu đãi” đối tác, khách hàng tham dự những màn trình diễn thú vị như: nhảy, giới thiệu các sản phẩm trong hệ sinh thái Hoan TT với ca khúc sôi động “Nhà là nơi”, màn ra mắt sản phẩm mới sử dụng công nghệ trình diễn ánh sáng và laser mãn nhãn, chương trình tri ân các nhà phân phối, đại lý của Hoan TT, chương trình bốc thăm trúng thưởng may mắn với những phần quà hấp dẫn... Không khí thêm phần sôi động với sự góp mặt của ca sĩ Tuấn Hưng khi anh thể hiện những ca khúc được nhiều khán giả yêu thích như: “Tìm lại bầu trời”, “Gấp đôi yêu thương”, “Đam mê”...
Sự kiện cũng là dịp để Hoan TT tri ân tới các khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng doanh nghiệp những năm qua. Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc công ty Hoan TT bày tỏ: “Sau 4 năm thành lập, Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Hoan TT đã dần trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các sản phẩm dinh dưỡng độc quyền, với định hướng ngay từ khi mới thành lập: Hoan TT sẽ chỉ phân phối những sản phẩm chất lượng cao tới tay người tiêu dùng Việt Nam”.
Hiện nay, công ty Hoan TT là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các thương hiệu lớn như: Biostime, Lotte Wellfood, BioRevive, Massel, Hồng Sâm Hữu Cơ KJH từ Hàn Quốc… và nhiều thương hiệu khác.
Mặc dù ra đời trong tình hình nhiều biến động, nhưng Hoan TT đã có những bước chuyển mình vượt bậc. “Những ngày đầu tiên, bộ máy của Hoan TT chỉ có 3 nhân sự với 1 nhãn hàng độc quyền. Đến nay, Hoan TT đã phát triển với hơn 50 nhân sự ở 2 chi nhánh Hà Nội và TP.HCM; phân phối độc quyền 11 thương hiệu với hàng trăm các mặt hàng; đang hợp tác với hơn 1.000 khách hàng là chuỗi siêu thị, các cửa hàng mẹ và bé, các nhà phân phối trên toàn quốc…”, bà Trần Thị Kim Hoàn cho biết.
Để phát triển bền vững, Hoan TT đã xây dựng đội ngũ nhân viên nòng cốt, liên tục cập nhật các kiến thức về sản phẩm và chuyên môn. Đặc biệt, theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0, Hoan TT cũng là 1 trong những công ty nhanh chóng chuyển đổi số ở cả hệ thống quản lý lẫn mô hình marketing bán hàng, truyền thông mạng xã hội (digital marketing, social media). Doanh nghiệp đào tạo, hỗ trợ nhiệt tình cho các hệ thống bán hàng để chuyển đổi từ offline đến online. Người bán dễ dàng tiếp cận các công nghệ mới, cập nhật nhanh nhất các xu hướng mạng xã hội, xu hướng tiêu dùng… để gia tăng hiệu quả bán hàng.
Bà Hoàn chia sẻ kế hoạch phát triển năm 2024: “Với phương châm “hợp tác phát triển lâu dài, uy tín và tin cậy”, Hoan TT không ngừng cố gắng để mang đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng. Năm 2024, Hoan TT sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều thương hiệu mới cao cấp và uy tín từ Úc và Hàn Quốc và các quốc gia khác trên thế giới”.
Doãn Phong