Thông tin từ người thân cũng như bạn bè, sau một thời gian điều trị do bị viêm tuỵ chuyển sang ung thư người mẫu Hoàng Ân đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 2/5.

NSƯT Trịnh Kim Chi cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn trên trang cá nhân của Hoàng Ân để nguyện cầu cho anh ra đi thanh thản. "Nguyện cho con ra đi thanh thản và an yên về cõi vĩnh hằng nha Ân ơi", nghệ sĩ Trịnh Kim Chi viết.

Nguyễn Hoàng Ân sinh năm 1981 và là người mẫu lưỡng tính. Anh được nhớ đến là là thí sinh lớn tuổi nhất trong lịch sử chương trình Vietnam's Next Top Model 2019. Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi gương mặt cá tính, riêng biệt.

Trước khi trở thành người mẫu, Hoàng Ân cũng là một vũ công và khá quen thuộc trong giới Drag Queen (các nam nghệ sĩ có phong cách ăn mặc, trang điểm như nữ). Hoàng Ân từng chia sẻ, mong muốn của anh là hình ảnh của người mẫu unisex được xã hội công nhận, coi trọng. Sự ra đi đột ngột của anh khiến cho bạn bè, đồng nghiệp vô cùng bất ngờ. 

Với niềm đam mê thời trang, Hoàng Ân đến với cuộc thi với mong muốn hình ảnh của người mẫu unisex được công nhận và có cơ hội để thể hiện đam mê, sự nhiệt huyết của mình. Tuy nhiên, Hoàng Ân lại chưa thể đi sâu với chương trình khi phải dừng chân sớm.

Clip người mẫu Hoàng Ân ở cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2019:

T.K

Người mẫu nữ qua đời ở tuổi 33

Người mẫu nữ qua đời ở tuổi 33

Ashley Mattingly được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng cùng thư tuyệt mệnh, nguyên nhân cái chết được gia đình xác nhận do tự tử.