Diễn viên Hoàng Anh Vũ vừa thực hiện bộ ảnh mới với concept bên hoa. Anh coi đây như một món quà dành tặng fan và những người yêu mến cũng như khán giả của mình nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay. Bộ ảnh được nam diễn viên đầu tư chỉn chu, đặc biệt là phần trang trí hoa cầu kỳ và bắt mắt.

Đây cũng là bộ ảnh Hoàng Vũ Anh công bố dịp vừa đóng máy vai diễn của mình trong bộ phim giờ vàng Đấu trí. “Đây là một bộ phim để lại cho tôi một cảm xúc bâng khuâng khó tả, mọi người theo dõi đến cuối cùng nhé”, Vũ nói.

Chia sẻ thêm về dự định trong lĩnh vực phim ảnh, nam diễn viên tiết lộ, anh vừa nhận lời tham gia và đang thực hiện các cảnh quay cho một bộ phim truyền hình mới bối cảnh ngoại ô, khu đô thị cách không xa thành phố. “Vai diễn này Vũ muốn thay đổi hình tượng, không đóng mác trai ngoan, người tử tế nữa. Tôi muốn mọi người cảm nhận được sự đáng ghét của nhân vật, hy vọng sẽ mang lại cho khán giả một màu sắc mới trong câu chuyện đời”, Hoàng Anh Vũ chia sẻ.

Không dừng lại ở phim ảnh, Hoàng Anh Vũ cho biết, trong thời gian tới anh sẽ đi hát chuyên nghiệp với những dự án nghiêm túc được đầu tư lớn về chất xám, hình ảnh, nội dung cũng như cả tài chính. “Nhiều khán giả hiện nay hay biết đến tôi với vai trò diễn viên truyền hình và sitcom nhưng trên thực tế thì Vũ xuất thân từ Khoa thanh nhạc của Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Trước khi xuất hiện trên truyền hình với vai trò diễn viên, tôi và nhóm nhạc của mình đã từng đi diễn ở khá nhiều tụ điểm tại Hà Nội nên thời điểm hiện tại, sau nhiều năm mải mê với cái duyên diễn xuất, tôi vẫn luôn tự tin mỗi khi được cầm mic trên sân khấu để đem âm nhạc của mình đến với khán giả”, Anh Vũ cho biết.

Hoàng Anh Vũ cho biết sẽ ra mắt một số sản phẩm âm nhạc từ giờ đến cuối năm với màu sắc văn minh, sang trọng, không quá đặt nặng vấn đề thành tích nhưng đảm bảo sẽ là những concept nhiều màu sắc, thú vị và có giá trị nghệ thuật, giải trí nhất định.

“Hiện tại Vũ muốn mọi thứ đều có sự chuẩn bị thật kỹ, vì trước đây chưa thực sự theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp, nên bây giờ hy vọng rằng sẽ được mọi người đón nhận trong vai trò mới”, anh cho biết thêm.

Hoàng Anh Vũ là nam diễn viên được khán giả biết đến khi góp mặt trong loạt phim Việt đình đám như: Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Hãy nói lời yêu... Sở hữu khuôn mặt điển trai, ngoại hình thư sinh và lối diễn xuất tự nhiên, diễn viên Anh Vũ nhanh chóng trở thành gương mặt được yêu thích trên sóng giờ vàng. Vai diễn gần nhất của Hoàng Anh Vũ là Nguyên trong Đấu trí và cách đây nhiều năm, anh từng được nhiều bạn trẻ yêu mến qua vai Trung dũng sĩ trong series sitcom 5S Online.