Clip Nam Khánh chia sẻ:

Trong tập 3 chương trình Ca sĩ ẩn danh, Nam Khánh (cựu thành viên nhóm AC&M) bất ngờ xuất hiện, có màn tái ngộ cùng Hoàng Bách khiến nhiều người xúc động.

Đứng sau bức màn nhung, Nam Khánh tiết lộ mình được tiếp xúc với âm nhạc từ khi còn trong bụng mẹ, nên dù con đường ca hát có trắc trở, anh vẫn không từ bỏ. Anh cho hay mình sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, bố mẹ người là nhạc sĩ sáng tác, người là nhạc sĩ chỉ huy dàn nhạc.

{keywords}
Nam Khánh xuất hiện tại chương trình Ca sĩ ẩn danh.

Học nhạc từ thuở 5-6 tuổi, đến 7 tuổi, anh chính thức được học ở nhạc viện song song với chương trình văn hóa. Năm 1999, anh giành giải nhất khi tham gia Tiếng hát truyền hình. Có quãng thời gian, Nam Khánh giảng dạy thanh nhạc ở trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM và hiện nay có một trung tâm dạy nhạc.

Qua những thông tin được tiết lộ, Hoàng Bách nhận ra được người đồng đội, người anh em từng chung nhóm với mình ngày nào. “Nghe giọng anh, tôi vỡ òa vì vui sướng. Như gặp một thứ quý giá xa cách nhiều năm bỗng chạm vào trái tim mình, tôi như một đứa trẻ, đứng lên nhảy múa. Giây phút ấy, tôi chợt nhận ra mình quá yêu điều đó”, Hoàng Bách xúc động khi nghe giọng hát của Nam Khánh trong chương trình Ca sĩ ẩn danh.

Hoàng Bách nói thêm: “Hơn 10 năm rồi, dù có gặp nhưng không hát cùng nhau. Khi nghe lại giọng hát đó, giọng hát đã gắn bó với mình suốt quãng đường dài nhưng giờ không thể hát cùng, cảm giác đó không thể diễn tả được”. Khi Nam Khánh xuất hiện, Hoàng Bách trầm ngâm hồi lâu, anh tự nhận mình dở, sai sót vì nhiều hành động trong quá khứ và lên tiếng xin lỗi.

{keywords}

Hoàng Bách nói lời xin lỗi Nam Khánh sau hơn 10 năm AC&M tan rã.

“Lúc này, em hiểu rằng, có nhiều cái mình rất dở. Vì sự hiếu thắng của bản thân đã làm mọi chuyện không được như mong muốn. Nếu cá nhân mình có thể khéo léo hơn có lẽ giờ đã khác. Em thực sự xin lỗi về những chuyện đã qua”, Hoàng Bách tự nhận sai và xin lỗi Nam Khánh. Anh chia sẻ 10 năm gắn bó cùng AC&M là 10 năm đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mình và gửi lời cảm ơn đến Nam Khánh vì đã đồng hành cùng mình trên chặng đường đó.

Trước lời xin lỗi của Hoàng Bách, Nam Khánh mở lòng, chấp nhận lời xin lỗi của người em từng gắn bó cùng mình. Khoảnh khắc ôm chặt Nam Khánh trên sân khấu, Hoàng Bách khẳng định họ nhất định sẽ trở lại.

{keywords}

Hai cựu thành viên nhóm AC&M ôm chặt nhau sau nhiều hiểu lầm.

“Khi tách nhóm, nhiều người hỏi liệu có ngày tái ngộ hay không? Thực tâm tôi vẫn mong rằng, một ngày nào đó, đứng trên sân khấu, 4 ông già chống gậy vẫn cùng nhau hát acapella”, Nam Khánh nói khi được hỏi về mong muốn tái hợp nhóm.

“Có những khúc mắc sau 10 năm mới gỡ được. Cuối cùng, em mình cũng nhận ra nó chưa đúng, điều này khiến mình rất vui. Dù sau mười mấy năm nhưng cảm giác hát nhóm vẫn còn nguyên vẹn ở đó, lúc nào tôi cũng muốn làm việc cùng anh em”, Nam Khánh bày tỏ.

Theo Nam Khánh và Hoàng Bách, nhóm AC&M hát cùng nhau lần cuối là ngày 8/3/2009 trong liveshow của ca sĩ Mỹ Lệ, nhưng lúc đó cũng chỉ 3 thành viên vì trước đó Đình Bảo đã sang Mỹ nhập học. Nam Khánh cho hay anh luôn muốn nhóm tiếp tục đồng hành cùng nhau. Tuy nhiên, mỗi thành viên có một cá tính riêng, một suy nghĩ riêng về âm nhạc nên không thể chung đường.

Theo nam ca sĩ, 2 thành viên trực tiếp đề nghị tách nhóm là Hoàng Bách và Đình Bảo. Trong thời gian nhóm tan rã, từng có người muốn cùng anh thành lập nhóm mới, đề nghị anh làm trưởng nhóm, giao hết mọi quyền quyết định nhưng nam sĩ đã từ chối vì không quen lập nhóm cùng người khác.

“Không phải chỉ là nhóm 4 người đứng trên sân khấu hát với nhau. Chúng tôi đã từng cùng nhau chia sẻ gói mỳ tôm, ngủ chung giường vì không có tiền thuê phòng riêng mỗi lần đi diễn. Những cảm giác đó hẳn sẽ không tìm được từ các thành viên mới”, Nam Khánh tiết lộ lý do không muốn lập nhóm mới.

{keywords}
Sau hơn 10 năm, Nam Khánh – Hoàng Bách lần đầu hòa giọng trên cùng sân khấu.

Ngay tại chương trình, khi Nam Khánh trình bày ca khúc Ai về sông tương, Hoàng Bách từ từ tiến lên sân khấu cùng hòa giọng. Sự hội ngộ của hai cựu thành viên nhóm AC&M khiến nhiều người xúc động. Tan rã từ năm 2009, tính đến nay hơn 11 năm, 2 ca sĩ mới có cơ hội đứng chung sân khấu. “Cảm giác có anh em chiến hữu đứng bên cạnh khác lắm, hạnh phúc”, Nam Khánh chia sẻ khi hát cùng đàn em.

Sau màn song ca cùng “chiến hữu”, Hoàng Bách bày tỏ: “Nếu nói hạnh phúc thì không đủ. Anh em đã có khoảng xa cách, khác nhau sau hơn 10 năm chia tay. Cũng bởi thế, chúng ta có hố sâu ngăn cách và đến tận giờ này mới được hát lại cùng nhau. Em chỉ mong đây sẽ là một sự bắt đầu”. Nam Khánh cũng bày tỏ mong muốn tái hợp AC&M trong tương lai.

AC&M là nhóm nhạc gồm 4 thành viên nam (Thụy Vũ, Nam Khánh, Đình Bảo, Hoàng Bách), được thành lập từ năm 2001 dưới sự dẫn dắt của NSND Trần Hiếu. Gây được nhiều tiếng vang trong làng nhạc Việt bởi phong cách acapella (lối hát không sử dụng nhạc đệm), 4 chàng trai có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Năm 2009, sau khi Đình Bảo sang Mỹ du học, Hoàng Bách tách ra hát solo, nhóm còn 2 thành viên, hoạt động một thời gian ngắn rồi tan rã.

Nam Khánh, Hoàng Bách song ca “Ai về sông Tương”:

Minh Tuyền

Vợ Hoàng Bách nói gì khi chồng quyết định triệt sản vì sợ vợ khổ?

Vợ Hoàng Bách nói gì khi chồng quyết định triệt sản vì sợ vợ khổ?

Sợ vợ sẽ vất vả nếu có thêm con ngoài ý muốn, ca sĩ Hoàng Bách đã quyết định đi triệt sản. Sự việc này khiến nhiều người khá bất ngờ và hoang mang.