Một trong những tình tiết được khán giả chờ đợi nhất phim Đừng bắt em phải quên sẽ xuất hiện trong tập 29 khi nhân vật Luân bóp cổ Linh. Ngay từ lúc đoạn clip hậu trường rò rỉ khán giả đã hả hê với phân đoạn này và cho rằng Linh đã bị trừng trị thích đáng. Và một lần nữa Luân được khán giả khen ngợi như mẫu đàn ông luôn bảo vệ vợ con bằng mọi giá.

{keywords}
Phân cảnh khiến khán giả hả hê trong 'Đừng bắt em phải quên' tập 29.

NSƯT Hoàng Hải chia sẻ với VietNamNet: "Thực ra đối với diễn biến cảm xúc của ông Luân, qua thời gian bởi vì bị Linh gây chuyện, có quá nhiều thứ tích tụ gây ức chế nên lúc đó mọi thứ bùng nổ, ông ấy sẽ hành động theo bản năng thôi. Việc diễn cảnh đó chúng tôi chỉ diễn duy nhất 1 đúp. Căn bản trước khi diễn tôi và Oanh đã tập và lấy cảm xúc với nhau rồi. Oanh cũng chuyên nghiệp lắm nên lúc đó cuộc nói chuyện ấy là cuộc nói chuyện giữa ông Luân và cô Linh, là chúng tôi đều nhớ lại ký ức của hai nhân vật ấy chứ không phải của Kim Oanh và Hoàng Hải...".

{keywords}
Kim Oanh và Hoàng Hải diễn như thật trong phân cảnh này. 

Trước câu hỏi Đóng cảnh bóp cổ bạn diễn là phụ nữ có khó khăn và có kỹ thuật gì để trông thật mà không làm bạn diễn đau?, diễn viên Hoàng Hải cho biết: "Việc bóp cổ bạn diễn là nữ, rồi bóp cổ làm sao không đau... thực ra tâm trí của ông Hải thì ông ấy cũng ghê tay chứ, đàn ông còn ghê tay nói chi phụ nữ. Thế nhưng chúng tôi là diễn viên chuyên nghiệp mà. Chúng tôi có cách để mọi thứ được biểu hiện ra giống như thật mà thật ra lại không phải thế". 

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 29 Đừng bắt em phải quên lên sóng tối nay, 23/7.

Mỹ Anh

'Đừng bắt em phải quên' tập 29, Luân bóp cổ Linh để trả thù

'Đừng bắt em phải quên' tập 29, Luân bóp cổ Linh để trả thù

Phát hiện ra tất cả những trò bẩn thỉu của Linh, Luân điên tiết bóp cổ tiểu tam trong 'Đừng bắt em phải quên' tập 29.