{keywords}
Người đẹp được yêu thích nhất của Miss World Vietnam 2019 Hoàng Hải Thu vừa tung ra trọn vẹn bộ ảnh của mình chụp tại đường phố China Town, một trong những con phố đặc biệt nhất của đảo quốc sư tử.
{keywords}
 Hoàng Hải Thu cho biết, bộ ảnh thực hiện ngẫu hứng khi cô sang Singapore du lịch và giải quyết công việc kinh doanh của gia đình.
{keywords}
Người đẹp cho biết, tranh thủ thời gian rảnh rỗi cô đã thực hiện bộ ảnh này vì rất ấn tượng với vẻ đẹp của đảo quốc sư tử. Không mất nhiều thời gian lên ý tưởng hay trang phục nhưng bộ ảnh của Hoàng Hải Thu thực sự ấn tượng.
{keywords}
Có thể nói, Hoàng Hải Thu ngày càng phong cách và sành điệu với gout thời trang ấn tượng. Trong bộ hình nảy, cô chọn hai màu đen đỏ tạo ấn tượng cực mạnh cùng với những phụ kiện đắt đỏ. 

 

{keywords}
Thần thái và sự chuyên nghiệp trong từng bức ảnh của người đẹp cũng được đánh giá cao. Tham gia showbiz một thời gian, Hoàng Hải Thu ngày càng lột xác về hình ảnh của bản thân.
{keywords}
Thời gian qua, Hoàng Hải Thu khá bận rộn với những công việc riêng của bản thân. Khác với nhiều người đẹp khác mất tích sau các cuộc thi sắc đẹp, Hoàng Hải Thu đã ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim với các vai diễn ấn tượng.
{keywords}
Người đẹp Hà thành cho biết cô chọn nghề diễn viên làm con đường phát triển sự nghiệp của mình. Đây là đam mê và cũng là mơ ước của người đẹp này từ khi còn nhỏ.
{keywords}
Sắp tới, bộ phim ''Bão ngầm'' với sự xuất hiện của Hoàng Hải Thu sẽ lên sóng. Đây là một bộ phim thuộc dòng phim Cảnh sát hình sự với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng. Người đẹp hé lộ đây là vai diễn cô rất tâm đắc và mong ngóng ngày phim lên sóng.
{keywords}
Kể từ khi chậm chững đóng những bộ phim đầu tiên, Hoàng Hải Thu cho biết cô luôn chú trọng trau dồi và hoàn thiện bản thân để hoàn thành các vai diễn một cách tốt nhất. Đầu tư cho sự nghiệp diễn xuất là điều cô đặt lên hàng đầu.
{keywords}
Hoàng Hải Thu là một trong những người đẹp dự thi nhiều cuộc thi sắc đẹp nhất Việt Nam. Cô từng giành giải Người đẹp Tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Người đẹp được yêu thích nhất của Miss World Vietnam 2019. 
{keywords}
Người đẹp cũng được khen ngợi là một trong những mỹ nhân có gout thời trang ấn tượng, mạnh tay chi đồ hiệu và rất biết cách phối đồ để có những sự xuất hiện ấn tượng trước công chúng.

 

Ngân An

Thân hình bốc lửa của người đẹp có vòng eo nhỏ hơn Ngọc Trinh

Thân hình bốc lửa của người đẹp có vòng eo nhỏ hơn Ngọc Trinh

Người đẹp tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Hải Thu khoe thân hình bốc lửa với vòng eo nhỏ hơn Ngọc Trinh.