- Sáng sớm, chủ tiệm sửa xe Vũ đến mở tiệm để kinh doanh thì hốt hoảng phát hiện thợ sửa xe chết gục bên trong từ khi nào.

Vụ việc xảy ra vào sáng 10/5, tại tiệm sửa xe Vũ, nằm bên đường Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp, TPHCM.

{keywords}
Hiện trường tiệm sửa xe nơi nạn nhân tử vong

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, chủ tiệm sửa xe Vũ đến cửa tiệm để gọi cửa nhân viên. Chủ tiệm gọi mãi nhưng không thấy nhân viên trả lời, nghi vấn có chuyện bất thường nên tri hô người dân đến cạy cửa, ứng cứu...

Khi cánh cửa mở tung, nhiều người đi vào bên trong thì phát hiện thợ sửa xe nằm bất động. Tiến hành kiểm tra, chủ tiệm và người dân hoảng hốt phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, công an phường 14 đã có mặt để bảo vệ hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, danh tính nạn nhân tên S. (30 tuổi, quê Phú Thọ).

Theo một người quen nạn nhân cho biết, anh S. làm thợ sửa xe cho tiệm Vũ đã gần 2 năm nay và là bạn thân của chủ tiệm. Thường ngày, anh S. ngủ lại để trông coi cửa tiệm. Anh S. đã có gia đình và hai con ở quê; một mình vào TPHCM để mưu sinh, kiếm tiền nuôi gia đình.

Đến 10h (cùng ngày) xe cứu thương đến đưa thi thể nạn nhân về nhà xác Bình Hưng Hòa để khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử nạn.

Tuấn Kiệt