Xem video:

Vụ việc này xảy ra vào chiều ngày 29/10 tại Nakhon Rathashima, thuộc phía Đông Bắc của Thái Lan. Theo những hình ảnh được ghi lại bởi camera hành trình, khi chiếc xe Toyota màu trắng đang di chuyển trên đường thì bất ngờ một con voi rừng đã tiến đến tiếp cận chiếc xe khiến tài xế phải dừng xe lại. Ban đầu, con voi rừng này chỉ cọ thân mình vào hông xe nhưng sau đó nó đã giẫm lên nóc ca-pô trước khi "ngồi chễm trệ” trên nóc ô tô.

Sau một hồi hoảng sợ, may mắn là tài xế đã lấy lại được bình tĩnh và thoát khỏi chú voi kia một cách an toàn. Tuy nhiên, chiếc Toyota không còn “lành lặn” khi kính xe bị vỡ, vài chỗ trên thân xe bị lõm và gương xe cũng bị hỏng hoàn toàn.

Trước vụ việc này, các cán bộ kiểm lâm của Công viên Quốc gia Khao Yai cho biết, chú voi trên là một con voi đực, 35 tuổi và có tên gọi là Deu. Ngoài ra, họ cũng đã cảnh báo các tài xế phải hết sức cẩn thận khi lái xe qua những con đường núi - nơi voi rừng thường đi qua, nhất là vào thời điểm bắt đầu mùa khô.

{keywords}
Nhiều vụ tương tự cũng đã xảy ra ở Thái Lan trong thời gian qua. Nguồn: Helsinki Times


Được biết, đây không phải là lần đầu tiên voi rừng tấn công ô tô ở Thái Lan. Trước đó cũng có nhiều vụ việc tương tự khiến nhiều người dân Thái lo sợ khi đi qua những con đường núi như thế này.
Mai Lý (Theo Newsflare)

Xe bán tải đang giảm giá hàng loạt, cao nhất 160 triệu đồng

Xe bán tải đang giảm giá hàng loạt, cao nhất 160 triệu đồng

Ford Ranger, Toyota Hilux, Chevrolet Colorado lần lượt giảm giá, riêng Isuzu Dmax có mức giảm cao nhất là 160 triệu đồng.