{keywords}

Để chuẩn bị tốt cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, top 45 thí sinh và các nghệ sĩ như Trấn Thành, Thu Minh, Trọng Hiếu, Hoàng Oanh có mặt tại sân khấu ở Nha Trang – địa điểm diễn ra chung kết để tập dợt và tổng duyệt sân khấu, hoàn thiện các công tác cuối cùng.

 

{keywords}
MC Trấn Thành và Hoàng Oanh sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình chung kết. Trấn Thành được trông đợi sẽ giúp các thí sinh giải tỏa căng thẳng trước những phần thi quan trọng.

 

{keywords}
Thu Minh và Trọng Hiếu là hai ca sĩ chính của đêm chung kết. Nữ ca sĩ sinh năm 1977 sẽ biểu diễn tiết mục mở màn đêm chung kết với ca khúc "Diva", sau đó là “Love you in Silence”.

 

{keywords}
Về phần mình, Trọng Hiếu sẽ đóng vai trò khuấy động sân khấu với ca khúc “Anh đổ em rồi đấy”. Ngoài ra, nam ca sĩ gốc Việt còn thể hiện ca khúc “Beautiful your heart”. Đây là bài hát được sáng tác riêng cho cuộc thi năm nay theo chủ đề “Brave Heart”.

 

{keywords}
Trong khi đó, 45 thí sinh của cuộc thi cũng ra sức tập luyện nghiêm túc, đảm bảo đúng kịch bản chương trình nhưng vẫn giữ tính cảm xúc như một đêm thi thật.

 

{keywords}
Á hậu Quốc tế 2015 - Phạm Hồng Thúy Vân là một trong những cái tên thu hút sự chú ý của giới truyền thông và cộng đồng fan sắc đẹp đối với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

 

{keywords}
Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ diễn ra lúc 20h ngày 7/12/2019 tại Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Trong đêm thi sẽ diễn ra các nội dung: Công bố Top 15 – Top 15 giới thiệu ngắn về bản thân – Top 15 trình diễn Bikini – Top 10 trình diễn Dạ hội – Top 5 trả lời ứng xử - Top 3 trả lời câu hỏi chung. Đêm thi cũng sẽ công bố các danh hiệu: Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 cùng các giải thưởng phụ: Người đẹp Biển, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thể thao.

Công Nguyễn

H'Hen Niê cá tính trong bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

H'Hen Niê cá tính trong bộ ảnh khép lại nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chuẩn bị khép lại 2 năm nhiệm kỳ với bộ ảnh kỷ niệm cá tính.