Mới đây, trên trang cá nhân Hoàng Oanh chia sẻ những khung ảnh đời thường. Cụ thể, người đẹp đã ra ngoài dạo phố trong lúc có thời gian nghỉ ngơi, hạn chế công việc vì dịch bệnh. Nhiều người bất ngờ khi Hoàng Oanh vẫn giữ được độ rạng ngời, tươi tắn trong thời gian mang thai con đầu lòng. Cũng không ít khán giả tỏ ra lo lắng khi thấy cô vẫn mang giày cao gót dù đang mang thai.

{keywords}
Hoàng Oanh cùng ông xã người Mỹ.

Khi thấy mọi người chú ý và nhắc nhở nhiều đến việc Hoàng Oanh mang giày cao gót trong lúc mang thai cô cũng nhanh chóng lên tiếng trấn an. Cụ thể, nữ MC chia sẻ: "Em cũng biết chăm sóc bản thân và em bé mà, cả tháng nay mang giày bệt hoặc giày thấp hơn 5cm nếu mặc váy dài để không bị vấp thôi. Không phải bầu là không được mang giày có gót nhưng không mang gót nhọn, mang gót bự và thấp hơn 5cm vẫn ok nhé".

{keywords}
Hình ảnh được Hoàng Oanh chia sẻ trên trang cá nhân.
{keywords}
Nữ MC lên tiếng trước việc bị nhắc nhở đang mang thai vẫn đi giày cao gót.

 

Có thể thấy Hoàng Oanh đã rất cẩn thận chăm sóc bản thân và em bé. Ngoài ra, hiện nay cuộc sống của nữ MC cũng rất hạnh phúc. Hoàng Oanh từng tiết lộ một trong những điều khiến cô yêu và cưới ông xã chính vì sự gần gũi của anh. Dù khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ nhưng chồng cô vẫn cố gắng giao tiếp và cùng tham gia nhiều hoạt động với ba mẹ, các em của vợ.

Bên cạnh đó, cô cảm thấy kết hôn là mình có thêm ba mẹ chồng yêu thương. Chính phụ huynh của Jack từng rơi nước mắt trên sân khấu khi thấy các con thực hiện nghi lễ, hứa hẹn tại đám cưới.

Phương Anh 

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' số đo chuẩn hoa hậu, đường cong nóng rực

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' số đo chuẩn hoa hậu, đường cong nóng rực

Ở tuổi 31, Phương Oanh đang ở thời điểm chín muồi của sự nghiệp lẫn nhan sắc.