MV Nghịch Lý 

 

Nghịch lý – một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Bảo, nằm trong album ''Sóng hấp dẫn'' ra mắt năm 2018. Đây là một trong hai ca khúc đặc biệt của album được hoán đổi hoà âm, và ''Nghịch lý'' nhận được nhiều nhận xét là ca khúc thú vị nhất album. Sức hấp dẫn của ca khúc này chính bởi nó kết hợp tâm hồn và sức sáng tạo của hai nhạc sĩ; tưởng là hai con sóng đối nghịch nhưng lại cộng hưởng và đồng điệu, đắp bồi lẫn nhau. Và giọng hát của Hoàng Quyên là điểm cộng để qua ca khúc cho thấy sự sâu sắc và đậm đặc phong cách sáng tác của Đỗ Bảo lẫn lối hòa âm của Võ Thiện Thanh.

{keywords}
        MV Nghịch lý – Bước đi mới của một Hoàng Quyên đầy năng lượng trong lần trở lại.

Nếu như ca từ của ''Nghịch Lý'' mang dấu ấn của Đỗ Bảo trúc trắc và chất chứa nhiều suy tư nặng trĩu thì ở bản phối, Võ Thiện Thanh đã ướp thêm nhiều gia vị tươi vui theo phong cách dance funk của swing cùng guitar điện và chút saxo đầy ngẫu hứng, phóng túng như câu chuyện tình yêu của cô gái trẻ.

Nghịch lý được ra mắt như món quà đặc biệt Hoàng Quyên gửi tặng fans trong lần trở lại vào năm 2019 hơn là sản phẩm âm nhạc thuần tuý. Ý định này đã được nhen nhóm ngay sau sự kiện ra mắt album Sóng hấp dẫn. 

{keywords}
Hoàng Quyên liều mình trong lần trở lại này với màn nhảy cùng vũ công chuyên nghiệp Đặng Minh Hiền.

 

Đặc biệt, lần đầu tiên Hoàng Quyên liều mình thể hiện “sở đoản” là nhảy vũ đạo bên cạnh vũ công chuyên nghiệp Đặng Minh Hiền. Cô đã phải tập luyện hơn hai tháng với vũ công. Khó có thể tưởng tượng để có những shot hình ngắn ngủi cho MV Nghịch lý nhưng sự thật là Hoàng Quyên đã phải nhảy suốt 10 tiếng đồng hồ và quay đi quay lại 30 lần đến mức bị thương ở chân không thể đi lại.

{keywords}
10 giờ nhảy liên tiếp, phải quay đi quay lại 30 lần khiến Hoàng Quyên sau khi hoàn thành MV không thể đi lại được nhưng cô vẫn vui và chia sẻ đó là lựa chọn của mình.

 

Chọn bắt tay với đạo diễn trẻ Alexander Nguyen, MV Nghịch lý được thực hiện theo hình thức khác với những MV tiền tỷ và “triệu view” hiện nay. Tinh thần tối giản, mang không khí mộng mơ, những ước mong mơ hồ của tâm hồn nghệ sĩ là nội dung MV Nghịch lý hướng đến. Ngoài thử thách Hoàng Quyên vào vai nữ chính vừa hát vừa nhảy MV này cũng được quay one shot để tạo ra chuyển động không ngừng.

Ngay sau MV này, Hoàng Quyên và cộng sự sẽ bắt tay vào việc thực hiện Live concert riêng thứ hai của chính cô vào cuối năm nay.

Tình Lê

Hoàng Quyên khoe vẻ đẹp 'gái một con' đầy thu hút

Hoàng Quyên khoe vẻ đẹp 'gái một con' đầy thu hút

Nữ tính, đằm thắm và ngọt ngào đến lạ thường như “bông hồng đen” đầy thu hút chính là hình ảnh của Hoàng Quyên trong bộ hình trở lại lần này.