Vốn tay ngang không được đào tạo bài bản nhưng bằng tình yêu lớn, Hoàng Rob tự mày mò, tìm thầy và chinh phục những thanh âm để trở thành nghệ sĩ violin có cá tính và con đường đi riêng.

Những nghi ngại rằng Hoàng Rob khó mà đi xa và bền lâu với cây đàn đã dần được kiểm chứng bằng việc nghệ sĩ trẻ này đã cho ra những sản phẩm, liveshow và có mặt trong những hạng mục đề cử giải thưởng âm nhạc được giới làm nghề chú ý.

Với mong muốn mang tiếng đàn violon đến gần người nghe đại chúng, Hoàng Rob đã mời từ Diva Hà Trần cho đến những giọng ca Thu Phương, Quang Dũng, Lê Hiếu và không thiếu những giọng ca trẻ trung, tươi mới đang được yêu thích như Đức Phúc, Kiều Anh để cùng hội tụ trong sản phẩm mới có tên "Trò chuyện".

{keywords}
Hoàng Rob và 6 nghệ sĩ mời hợp tác trong "Trò chuyện".

Hoàng Rob không ngại ngần chia sẻ ca khúc "Độc ẩm" kết hợp với ca nương Kiều Anh là thấy ăn ý nhất bởi dòng nhạc dân gian đương đại người bạn thân này đi có nhiều sự đồng cảm với anh. Bên cạnh đó, ca khúc "Tặng" làm với ca sĩ Quang Dũng vất vả nhất vì khó.

"Nghĩ lại đến giờ tôi vẫn hãi hùng khi thực hiện ca khúc "Tặng" cùng anh Quang Dũng bởi đã bay từ Sài Gòn (thời gian qua Hoàng Rob chủ yếu sống ở Sài Gòn - PV) ra Hà Nội để thu âm cùng nhạc sĩ Lưu Quang Minh nhưng quả thật ca khúc đòi hỏi kỹ thuật quá khó do vậy tôi khá vất vả" - Hoàng Rob nói.

{keywords}
Hoàng Rob hãi hùng khi nghĩ lại bài hát hợp tác với Quang Dũng

Nghệ sĩ Hoàng Rob tiết lộ năm 2020 sẽ thực hiện liveshow lớn nhất và dự kiến sẽ mời nhóm Bond. Trước thắc mắc của VietNamNet, Hoàng Rob đã kết nối với Bond để mời hay chưa và anh chứng minh điều gì để khán giả có thể hy vọng và không nghi nhờ anh mượn Bond để Pr cho bản thân?..

Trước câu hỏi này, Hoàng Rob bộc bạch: "Thú thật tôi rất muốn mời Bond - nhóm nhạc đầu tiên trên thế giới theo đuổi dòng nhạc cổ điển giao thoa với những bản nhạc cổ điển được chơi theo tiết tấu đương đại sôi nổi xuất hiện trong liveshow của mình trong năm sau.

Dự tính tháng 10/2019, tôi sẽ móc nối liên hệ để mời Bond. Đây là mong muốn của tôi và hy vọng họ tạo điều kiện để đến Việt Nam biểu diễn. Tôi quan niệm âm nhạc nghệ thuật là không nên nói dối và muốn mình đi lên bằng các sản phẩm, chương trình của mình chứ không phải cố tình phát ngôn gây chú ý" - Hoàng Rob chia sẻ.

Anh Phương

Lê Hiếu tìm sự mới lạ khi kết hợp với Hoàng Rob

Lê Hiếu tìm sự mới lạ khi kết hợp với Hoàng Rob

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob và Lê Hiếu vừa có sự kết hợp trong MV "Thế là thôi". Cả hai đã có cảnh quay đẹp, ấn tượng và giàu nghệ thuật giữa núi rừng Ba Vì.