{keywords}
Khoác trên mình những bộ cánh hàng hiệu, Hoàng Rob cho thấy gu thẩm mỹ cùng kiên định theo đuổi hình mẫu nghệ sĩ luôn chỉn chu, hướng đến những gì văn minh, thời thượng nhất về âm nhạc và hình ảnh.
{keywords}
Vẫn là một Hoàng Rob trẻ trung, lịch lãm nhưng lần trở lại này, Hoàng Rob giới thiệu hình ảnh mới. Nói về sự “lột xác” trong bộ hình mới, Hoàng Rob chia sẻ, dù ngày hôm nay khác ngày hôm qua thế nào thì điều vẫn luôn cố gắng để giữ lại đó là sự nhạy cảm với âm nhạc, sự tò mò với những vẻ đẹp khác ở xung quanh.
{keywords}
Hoàng Rob chia sẻ: “Tôi luôn mâu thuẫn. Giữa sự hăm hở muốn làm thật nhiều những ý tưởng mới, vẻ như tôi là người quá tham lam, không bao giờ thấy đủ và chịu dừng lại với âm nhạc. Nhưng cứ sau mỗi lần trút tất cả sức lực và tình yêu vào sản phẩm, tôi lại thấy mình mong manh, bối rối phải làm gì tiếp theo. Những lúc đó, tôi lại chọn ẩn mình vào những điều nhỏ bé và bình dị, thoát khỏi vai nghệ sĩ trở về cuộc sống đời thường để cân bằng và tái tạo năng lượng”.
{keywords}
Hoàng Rob chia sẻ: “Tôi cũng thích đắm mình vào những cuốn sách hay, thư giãn trong sở thích nhiều bộ môn nghệ thuật khác như hội hoạ, kiến trúc. Gần đây tôi tập yoga và thiền để nội tại thảnh thơi và thư giãn. Nhờ nhịp sống cân bằng và lành mạnh đó, những ý tưởng táo bạo về âm nhạc lại nảy nở. Ba album trước đều được chắp cánh từ nhịp sống hàng ngày”.
{keywords}
Anh chia sẻ thêm: "Thời gian nghỉ Covid-19, tôi cũng dành khá nhiều thời gian cho bản thân mình. Thậm chí, tôi và cộng sự lại kín thời gian để thực hiện một dự án âm nhạc quan trọng, để ra mắt năm tới". 
{keywords}
Chia sẻ về dự án âm nhạc mớ “Mùa Hè vĩnh cửu” với sự cộng hưởng đầy táo bạo của tiếng violin Hoàng Rob với Slim V và Hoàng Touliver, Hoàng Rob bật mí: “Tôi vẫn khát khao tạo ra những đối thoại bất ngờ và khó đoán trong hành trình chinh phục nghệ thuật của mình. Khát vọng nới rộng biên độ sân khấu biểu diễn, không gian thưởng thức cho violin cũng bắt nguồn từ khát khao giải phóng mình của bản thân mình".
{keywords}
Cũng theo Hoàng Rob, dự án 'Mùa Hè vĩnh cửu' tốn khá nhiều thời gian và tâm sức vì tốn gần 3 năm để hoàn thành. Anh dự định ra mắt vào mùa hè năm nay nhưng vì dịch bệnh nên lại phải lùi tới tháng 4 sang năm.
{keywords}
Hoàng Rob được biết đến với những MV được quay ở những địa danh nổi tiếng (như Sơn Đòong). Anh từng bước chinh phục khán giả với dự án “Hừng đông” (gồm album hòa tấu và concert vionlin đầu tiên ở Việt Nam) và album “Trò chuyện” kết hợp cùng 6 vocal hàng đầu làng nhạc thể hiện rõ mong muốn phổ biến hơn nữa âm nhạc của mình. Năm 2017 anh được vinh danh Nghệ sĩ mới của năm  của giải thưởng âm nhạc Cống hiến.

Ngân An

Nghệ sĩ Hoàng Rob kết hợp với Hoàng Touliver và SlimV

Nghệ sĩ Hoàng Rob kết hợp với Hoàng Touliver và SlimV

Hoàng Rob làm mới mình bằng bộ ảnh thời trang các thiết kế của Saint Laurent.