12 năm kể từ khi "Nhật ký Vàng Anh" ngưng phát sóng sau sự cố đời tư của Hoàng Thùy Linh, cô sẽ trở lại màn ảnh ngay trong tháng 4 này với một vai quan trọng trong bộ phim truyền hình "Mê cung" của đạo diễn Khải Anh. 

Trong phim, Hoàng Thùy Linh vào vai Lam Anh, người yêu của Hồng Đăng, một nhân vật "khá thú vị và thông minh" như tiết lộ của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cụ thể nhân vật cô đảm nhiệm ra sao đến nay vẫn trong vòng bí mật, chỉ rất ít hình ảnh từ bộ phim được tiết lộ ra bên ngoài. 

{keywords}
 Hoàng Thùy Linh tiết lộ về vai diễn trong chương trình VTV kết nối. 

Bên cạnh Hoàng Thùy Linh, "Mê cung" còn có sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu như Việt Anh, Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam, Anh Đức, Công Lý, Đỗ Duy Nam, MC Huyền Trang.... 

Diễn viên Hồng Đăng cho hay "Mê cung" hoàn toàn không có cascadeur, nhiều vũ khí trong phim như dao là hàng thật và các diễn viên phải tập luyện kỹ lưỡng trước khi quay để tránh bị sát thương. Trong phim, Hồng Đăng sẽ vào vai Khánh, đội trưởng đội cảnh sát điều tra, liên tục phải thay đổi hình dạng để điều tra phá án.

{keywords}
"Mê cung" có sự tham gia của các diễn viên nam quen thuộc.

"Mê cung" dài 30 tập thuộc đề tài cảnh sát hình sự sẽ nối sóng VTV3 khi "Những cô gái trong thành phố" kết thúc. Phim khai thác đề tài đấu tranh chống tội phạm với hàng trăm diễn viên chính, phụ và quần chúng. 

Đạo diễn Khải Anh cho biết có cảnh phim huy động tới hàng trăm diễn viên, thậm chí có cả các chiến sĩ công an thật đóng. 

"Mê cung" sẽ chính thức lên sóng từ 24/4 tới.

Mỹ Anh

Lý Hải mang phim 17 tỷ 'Lật mặt 4' sang Mỹ

Lý Hải mang phim 17 tỷ 'Lật mặt 4' sang Mỹ

1 tuần sau khi ra mắt tại Việt Nam, "Lật mặt 4" sẽ công chiếu tại Mỹ, sau đó đến với khán giả Úc ngay trong tháng 5 tới.