Hoàng Thùy Linh diện trang phục cắt xẻ gợi cảm tại sự kiện ra mắt MV Gieo quẻ tối 1/1. Cô tiết lộ về sự hợp tác gây bất ngờ với rapper Đen Vâu: "Thật ra mời anh Đen không hề khó như mọi người đồn đại! Tôi chỉ nói với anh ý định của mình và anh đồng ý. Có lẽ, nghệ sĩ chúng tôi luôn sẵn lòng với âm nhạc hay. Tôi đã "tham lam" mời anh góp giọng lẫn góp mặt trong MV. Anh Đen rất chuyên nghiệp, đến đúng giờ và về cũng... đúng giờ".

{keywords}
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Gieo quẻ là MV được Hoàng Thùy Linh "thai nghén" suốt thời gian dài. Trong hai năm biến động vì dịch Covid-19, Hoàng Thùy Linh phải dừng lại và trải qua khó khăn trong công việc lẫn sức khoẻ. Dù vậy, cô có thêm thời gian lắng nghe và quan sát những ngóc ngách trong cuộc sống xung quanh mình.

MV Gieo quẻ bắt nguồn từ phong tục lên chùa, đền, miếu xin quẻ, xin lộc cầu may đầu năm của người Việt. Hoàng Thùy Linh muốn dùng âm nhạc lan tỏa nét văn hóa Việt đến công chúng. MV bắt đầu bằng cảnh con người khó chịu, bức bối khi phải kẹt cứng vì đèn đỏ có ký hiệu vô cực. Khi dừng lại, họ bắt đầu nhìn và giúp đỡ lẫn nhau. Chỉ khi con người chung tay, đồng lòng đóng góp sức lực, vật chất và tinh thần, họ mới chạm đến chiếc đèn bật công tắc, chuyển đèn đỏ thành đèn xanh và đi tiếp.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh bên rapper Đen Vâu.

Những hình ảnh gợi nhắc khoảnh khắc xúc động trong cuộc chống dịch Covid-19 như chiếc xe rau từ thiện, hình ảnh chú bộ đội mang thực phẩm cho mọi người,... liên tục xuyên suốt MV. Ca sĩ và ê-kíp kể lại những câu chuyện mình chứng kiến tế nhị, tình cảm. 

Hoàng Thùy Linh cũng nêu rõ quan điểm của mình về tình yêu và duyên số trong Gieo quẻ. Cô mong cầu rất nhiều thứ, từ công danh, tiền tài đến cuộc sống thường nhật nhưng quả quyết không cầu tình duyên: "Tình yêu đến như phép màu, chẳng ai bói ra được đâu/ Gặp nhau có duyên không hẹn, tự nhiên ý hợp tâm đầu/ Tình yêu đến không mong cầu, rồi mai có khi yêu dài lâu...".

MV 'Gieo quẻ'

Cẩm Loan 

Hoàng Thùy Linh quyền lực với váy ngắn trễ vai

Hoàng Thùy Linh quyền lực với váy ngắn trễ vai

Châu Bùi tôn vóc dáng cùng đầm xẻ, Minh Tú đẹp ma mị trong đầm lồng dây thép hiểm hóc.