- "Một năm đầu tiên kể từ ngày tôi vướng vào vụ scandal, cứ khi nào tỉnh dậy tôi lại chỉ ước tất cả chỉ là giấc mơ".


Tại buổi giới thiệu album mới vào chiều ngày 4/12, khi được nhạc sĩ Quang Huy đề nghị: "Mỗi lần đi ăn uống cùng bạn bè sau những show diễn, Linh thường nói "đôi khi phải cảm ơn những gì đã xảy ra trong quá khứ". Vậy hôm nay Linh có thể sẵn sàng chia sẻ vì sao lại nói như vậy?" Hoàng Thùy Linh tỏ ra khá ngỡ ngàng.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh trong buổi họp báo

Tuy nhiên, sau đó, cô đã quyết định mở lời. “Thẳng thắn mà nói, chưa bao giờ tôi muốn chuyện đó xảy đến với mình. Một năm đầu tiên kể từ ngày tôi vướng vào vụ scandal, cứ khi nào tỉnh dậy tôi lại chỉ ước tất cả chỉ là giấc mơ”, Hoàng Thùy Linh cho biết.

“Mặc dù vậy, sau khi đã bình tâm lại, tôi nghĩ mình nên coi đó như một bài học chứ không phải là một vết nhơ. Một bài học giúp tôi thay đổi hoàn toàn cái nhìn về công việc, về thái độ sống của mình. Trước đó, tôi rất may mắn và đã có những thành công sớm, điều đó phần nào khiến tôi tự mãn. Còn hiện tại, tôi biết mình phải cố gắng rất nhiều. Và nếu như người ta chưa nhìn nhận được khả năng của mình, vẫn còn thái độ này nọ thì đó đơn giản là do tôi cố gắng chưa đủ.

Vì vậy, Hoàng Thùy Linh nói cô nên cảm ơn quá khứ bởi nhờ đó mà hiện tại cô có nhiều cơ hội thử sức ở nhiều lĩnh vực hơn.

{keywords}
Cô ca sĩ không ngần ngại chia sẻ chuyện quá khứ

Hoàng Thùy Linh EP 2013 là album mới nhất của cô ca sĩ người Hà Nội, gồm 3 ca khúc Last Time, Crazy và High được sáng tác bởi Lưu Thiên Hương, Thanh Bùi. Nếu như Last Time được thể hiện theo phong cách PopDance quen thuộc thì Crazy và High lại là những thể nghiệm mới của Hoàng Thùy Linh với chất nhạc Dubstep, Electro Dance thời thượng.

Đặc biệt, cả ba ca khúc đều được viết lời tiếng Anh với phần lyric tương đối “nặng” nhưng phù hợp với nhạc điện tử. Khi được hỏi album này có phải là một “tấm vé” để được âm nhạc của mình xuất ngoại hay không, Linh cho biết cô thực hiện nó chỉ vì đam mê. Nhưng nếu có cơ hội đưa nó đi ra ngoài biên giới Việt Nam, cô sẽ không từ chối. 

Xem ca khúc Crazy

 Cũng nhân dịp này, Hoàng Thùy Linh còn cho ra mắt MV Crazy. Single cuối cùng năm trong album này là High cũng sẽ được ra mắt bản MV vào cuối năm.

Linh Phạm