Là một trong những khách mời đặc biệt tại đêm tiệc ở The Rooftop (Hà Nội), Hoàng Thùy Linh xuất hiện đầy sức sống trong bộ đầm đỏ ren ôm sát, khoe mọi đường cong quyến rũ.

{keywords}

Người đẹp chia sẻ ấn tượng của mình với không gian bày trí sang trọng của The Rooftop nhân sự kiện dòng nước uống nổi tiếng làm từ nho Pháp ra mắt hai sản phẩm mới tại đây.

{keywords}

Để làm nổi bật cho sự xuất hiện của dòng sản phẩm mới, ngoài sắc xanh hiện đại, đêm tiệc tại The Rooftop còn được bổ sung thêm tông màu đỏ và trắng làm nổi bật văn hóa nước Pháp với ba màu xanh, trắng, đỏ.

{keywords}

Trong khí đó, ở Chill Sky Bar (TP HCM), Ngân Khánh duyên dáng trong jumsuit đỏ hòa cùng sắc màu của Red Berry. Cô cho biết mình đã thích dòng thức uống làm từ nho Pháp hảo hạng này từ lâu, nay lại có dịp nếm thử hai hương vị mới là một điều rất tuyệt vời. Hòa cùng không khí sôi động trên tầng cao của Chill Sky Bar Ngân Khánh cùng bạn bè đã có một đêm tiệc đầy hứng khởi.

Hai hương vị mới Coconut và Red Berry nhanh chóng nhận được sự chú ý nhờ sự kết hợp mới lạ giữa thức uống làm từ nho Pháp hảo hạng với hương thơm của các loại hoa quả tự nhiên. Coconut với vị ngon êm dịu cùng Red Berry với hương thơm ngọt ngào đã thật sự chinh phục những thượng khách sành điệu tại đêm tiệc.

{keywords}

Trước khi tới Việt Nam, hai hương vị Coconut và Red Berry đã tạo nên một hiện tượng trên khắp nước Mỹ ngay từ lần đầu ra mắt. Hai hương vị mới đều đã xuất hiện trong những sự kiện quan trọng như Big Game tại Miami, giải bóng rổ All Star tại Dallas, Tuần lễ thời trang New York hay Lễ trao giải Oscar danh giá diễn ra tại Los Angeles…

{keywords}

Bên cạnh trải nghiệm tiệc độc đáo, mọi đêm tiệc có sự đồng hành của thương hiệu toàn cầu này đều có điểm chung là hưởng ứng tinh thần vui chơi có trách nghiệm, làm việc hết mình nhưng cũng không quên tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Thúy Ngà