Hoàng Thùy Linh chia sẻ về vai Khánh trong 'Trái tim quái vật' 

7 năm không quay lại với điện ảnh, Hoàng Thuỳ Linh thừa nhận đã dành nhiều thời gian cho âm nhạc. Tuy nhiên khi đọc kịch bản Trái tim quái vật, cô đã trào nước mắt.

"Cuộc đời tôi đã éo le rồi mà đọc kịch bản thấy sao nhân vật éo le đến thế. Bản thân tôi không muốn vào vai một cô gái làm tiếp viên mát xa, có con, sau đó yêu tiếp một người đàn ông khác. Là một nghệ sĩ đi hát, tôi muốn vào vai một nhân vật dễ thương hơn, đáng yêu hơn thì sẽ dễ được yêu quý hơn nhưng mình làm nghề mà, làm sao quá tính toán như vậy được. Tôi muốn dấn thân vào một điều gì đó khó hơn, chinh phục khán giả sâu hơn", Hoàng Thuỳ Linh lý giải lý do cô nhận lời vào vai mẹ đơn thân Khánh trong Trái tim quái vật. 

{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh vào vai tiếp viên mát xa trong 'Trái tim quái vật'.  

Khánh của Trái tim quái vật là nhân vật không son phấn, không quần là áo lượt, bị mọi người xung quanh coi rẻ. Để có thể hoá thân thành người mẹ đơn thân có đứa con trai 5 tuổi, vừa yếu đuối mà cũng vừa gai góc, sẵn sàng vì con mình mà xù lông lên thực sự là thử thách không đơn giản với Hoàng Thuỳ Linh. 

Quá trình sản xuất bộ phim kéo dài 2 năm. Trong thời gian đó, Hoàng Thuỳ Linh đã có những bước phát triển vượt bậc trong mảng ca nhạc. Nhưng với cô, điện ảnh là duyên nợ. Hoàng Thuỳ Linh tâm sự mỗi khi nhìn thấy các đồng nghiệp ở trên màn ảnh, bản thân cô rất nhớ nghề.

"Không ít lần Linh xem một bộ phim hay và tưởng tượng nếu mình đóng cảnh phim đó sẽ làm thế nào, cảnh kia ra sao? Dù Hoàng Thuỳ Linh bây giờ trong mắt công chúng là một ca sĩ nhưng điện ảnh luôn là duyên nợ''.

{keywords}
Tạo hình vai Khánh của Hoàng Thùy Linh trong một cảnh quay. 

Trước khi bấm máy 2 tháng, Hoàng Thuỳ Linh cùng đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp dành rất nhiều thời gian để mổ xẻ nhân vật và kịch bản, phân tích đến từng hành động và quyết định của nhân vật ở mọi phân đoạn.

Ở buổi ra mắt phim tối 12/11 tại Hà Nội, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ quá trình đóng Trái tim quái vật thực sự khổ cực bởi phim quay ở những bối cảnh vừa hẹp vừa bẩn nên thậm chí các diễn viên còn không có chỗ để nghỉ ngơi giữa các cảnh quay. 

{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh đánh dấu sự trở lại điện ảnh sau 7 năm vắng bóng kể từ 'Thần tượng' bằng vai một bà mẹ đơn thân. 

Trái tim quái vật chính thức ra rạp từ 20/11/2020. 

Quỳnh An

Tuổi 35 'có tất cả' của diễn viên đại gia Lã Thanh Huyền

Tuổi 35 'có tất cả' của diễn viên đại gia Lã Thanh Huyền

Nói như Vân Hugo, Lã Thanh Huyền đã có tất cả mọi điều mà phụ nữ mơ ước: gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công, bạn bè mến mộ, nhan sắc rực rỡ.