Ngày 22/4/2016 nam diễn viên "Truy sát" xuất hiện bảnh bao trong trang vest thanh lịch “tháp tùng” Hoàng Thùy Linh đến trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da Janseen Cosmestics Việt Nam trong khuôn khổ triển lãm Cosmobeauté Vietnam 2016.

Gần đây, Vĩnh Thụy “ghi điểm” nhiều hơn trong lòng khán khi đầu tư nhiều cảm xúc cho vai diễn chiến sĩ công an chịu nhiều hy sinh trong phim "Truy sát" vừa mới phát hành. Anh cũng liên tiếp thành công khi được chọn là HOST của chương tình truyền hình thực tế "The Face".

{keywords}

Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh càng ngày càng xinh đẹp. Cô cũng là gương mặt được một số nhãn hàng mỹ phầm lựa chọn cho những chiến lược truyền thông của mình.

Được biết, Vĩnh Thụy khá thân thiết với doanh nhân Jessica Mai - người đã mang thương hiệu mỹ phẩm Janseen Cosmestics về Việt Nam.

{keywords}

Janseen Cosmetics Việt Nam là công ty thuộc Janssen có trụ sở đặt tại Aachen- CHLB Đức và được thành lập từ năm 1995. Janseen Cosmetics đạt được nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Âu Châu và Quốc Tế về chất lượng, an toàn sức khỏe (ISO 9001:2000, GMP, FDA, OSHA)

{keywords}

Cho đến nay Hệ thống phân phối đã trải rộng tại hơn 80 quốc gia trên thế giới: châu Âu, châu Á, châu Úc và châu Mỹ. Kế hoạch của Công ty Janseen Cosmetics GmbH sẽ phân phối dòng mỹ phẩm Janssen đến các nước trên thế giới, và Việt Nam một trong những mục tiêu mà công ty hướng đến.

{keywords}

{keywords}

Ngọc Minh

Photo: Tiên Nguyễn