- Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa sẽ chính thức trở lại trong 4 ngày 8, 9, 10, 11/10 tại Hoàng Thành Thăng Long với sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh...

Ngoài ra, Lễ hội còn có sự góp mặt của Uyên Linh, Trung Quân Idol, Tiên Tiên, Phạm Anh Khoa, Đông Hùng, Tạ Quang Thắng, Lê Cát Trọng Lý, ban nhạc Rhapsody Philharmonic, Kimmese, DJ SlimV hay Hoàng Touliver cùng các thành viên trong Spacespeakers…

{keywords}
Hoàng Thùy Linh.


Theo tiết lộ của ban tổ chức, các ban nhạc đương đại đang trở thành hiện tượng như: WhoMadeWho (Đan Mạch), Samaris (Iceland), Catfish (Pháp), From The Airport (Hàn Quốc), Great Mountain Fire (Wallonie-Bruxelles, Bỉ) cùng một số cái tên khác như ca sĩ Samsaya (Na Uy), Thomas Oliver (New Zealand) cũng có mặt.

Đặc biệt, một sự xuất hiện hứa hẹn được mong đợi về nghệ thuật, đó chính là Matt Robertson (Anh), nghệ sĩ nhạc điện tử, nhà sản xuất âm nhạc cho nữ nghệ sĩ đương đại hàng đầu Bjork. Dấu ấn đặc biệt nhất của Matt Robertson với Bjork chính là vai trò giám đốc âm nhạc trong tour lưu diễn "Biophilia" của cô.

{keywords}

Nhà sản xuất Matt Robertson (Anh).


Nhạc sĩ Quốc Trung tiếp tục được giao đảm nhiệm công việc Tổng đạo diễn chương trình năm nay. Trước đó, dù lần đầu tiên được tổ chức nhưng Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2014 đã nhận được những phản hồi tích cực và được vinh danh giải thưởng Cống hiến cho hạng mục Chương trình của năm, vì dấu ấn âm nhạc và sự lan tỏa rộng lớn.

S.Hà