Hoàng Thùy Linh vừa đăng bộ ảnh được thực bởi nhiếp ảnh gia Tang Tang và stylist Hoàng Ku. Chị gợi cảm, năng động và mạnh mẽ trong từng khung ảnh. 

2021 Hoàng Thuỳ Linh cũng gặp khó khăn như mọi người nhưng hài lòng khi khép lại một năm đầy biến động bằng MV Gieo quẻ. Những lúc trăn trở nhất, Hoàng Thùy Linh lại gặp những người đồng đội của mình, hiểu nhau và cùng nhau tạo ra âm nhạc. Ca sĩ luôn thấy biết ơn những người bạn luôn sát cánh mình trong âm nhạc.

Hoàng Thùy Linh tự nhận mình là người "đơn giản hết nấc" nhưng những điều về chị luôn bị người khác hiểu sai, làm cho phức tạp lên. Trong cuộc sống, chị thích kết bạn càng nhiều càng tốt. Chị thường chọn bạn bè từ tính cách của người đó thay vì những giá trị phù phiếm bên ngoài. 

Còn với tình yêu, Hoàng Thùy Linh nhấn mạnh yêu là để cho mình chứ không vì thiên hạ. Vì vậy, ca sĩ nghe theo trái tim, chọn người phù hợp. Ba mẹ Hoàng Thùy Linh rất hiểu con gái nên không ép uổng chuyện tình cảm của chị. Với ca sĩ, tình yêu không cần quá mãnh liệt cũng không nên quá nguội lạnh, chỉ cần vừa phải và lâu dài.

MV 'Gieo quẻ' - Hoàng Thùy Linh

My Lê

Hoàng Thùy Linh: Đen Vâu đến đúng giờ và về cũng... đúng giờ!

Hoàng Thùy Linh: Đen Vâu đến đúng giờ và về cũng... đúng giờ!

Tối 1/1, Hoàng Thùy Linh ra mắt MV "Gieo quẻ" với thông tin hoàn toàn giữ kín đến phút chót. Đến khi MV công chiếu, khán giả bất ngờ trước sự góp mặt của rapper Đen Vâu.