{keywords}
Sau thời gian dài im ắng mùa dịch, NTK Chung Thanh Phong chính thức trình làng bộ sưu tập CTP No.01. ấp ủ suốt 4 tháng qua thể hiện cho tinh thần thích nghi với giai đoạn khó khăn.
{keywords}
BST nằm trong chuỗi 5 bộ sưu tập từ 01 đến 05, với tổng cộng 50 thiết kế dành cho cả nữ và nam, trong đó 30 mẫu thuộc dòng thời trang ứng dụng và 20 mẫu thuộc dòng Haute Couture (cao cấp) và Limited Edition (phiên bản giới hạn). 
{keywords}
Tuy diễn ra trong phạm vi khép kín không có khán giả nhưng hai siêu mẫu đình đám Minh Tú – Hoàng Thuỳ sải bước cùng nhau trong show đốt nóng sàn catwalk.
{keywords}
Minh Tú là nàng thơ của Chung Thanh Phong trong nhiều năm qua. Cô gắn bó và thường giữ vai trò chủ chốt trên các sàn diễn của NTK người Đà Nẵng.
{keywords}
 BST ra đời bởi sự sáng tạo và biến tấu những nguyên liệu bình dị nhất. Nhà mốt tiết lộ BST có sự kết hợp của nhiều chất liệu với nhau như da, các loại voan lưới, sequin, kim loại để mang đến một tổng thể thú vị, hài hoà. 
{keywords}
Bên cạnh đó, anh sử dụng kim băng bằng cách vận dụng những kỹ thuật đã học được từ lớp 6 để tạo sự phá cách, cá tính hơn cho những thiết kế của mình.
{keywords}
Nhờ sự biến tấu khéo léo, các thiết kế trở nên bắt mắt, ấn tượng hơn. Ngoài ra, bộ sưu tập còn thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ với hai tông màu chủ đạo trắng/đen, cũng như có thêm điểm nhấn thú vị với sự xuất hiện của những gam sắc nổi bật như màu metallic gold, silver.
{keywords}
Chung Thanh Phong đã phải lên kế hoạch kỹ càng từ khi bắt đầu giãn cách, như lên ý tưởng, chuẩn bị chất liệu phù hợp cho BST Thu Đông, vận chuyển máy móc đến tận nhà đội ngũ thợ may để quá trình cắt rập, may, đính kết thuận lợi.
{keywords}
Anh cho rằng việc thay đổi tư duy, cách vận hành là điều cần làm để thích nghi trong thời đại mới do xu hướng thay đổi mà nhu cầu mua sắm, thói quen mua sắm cũng thay đổi theo.
{keywords}
NTK đặt ra tiêu chí giữ vững giá trị thương hiệu khi không giảm giá sản phẩm, thay vào đó sẽ mang đến những sản phẩm mới với tính ứng dụng cao và giá phải chăng giúp các đối tượng tiêu dùng dễ dàng tiếp cận.

Trần Phương

Lương Thuỳ Linh mặc áo yếm, Minh Tú tôn dáng mảnh mai

Lương Thuỳ Linh mặc áo yếm, Minh Tú tôn dáng mảnh mai

Lương Thuỳ Linh khoe eo thon với áo yếm, Minh Tú diện quần cạp cao tôn dáng vóc mảnh mai.