BTC cuộc thi Toả sáng thiên thần nhí mùa 3 vừa chính thức công bố 7 cái tên đình đám sẽ đồng hành cùng Toả sáng thiên thần nhí mùa 3 năm 2022 bao gồm: NTK Châu Loan – Trưởng BTC; diễn viên Phi Thanh Vân, Á hậu hoàn vũ, siêu mẫu Hoàng Thuỳ; diễn viên Phan Kim Oanh, Á hậu hoàn vũ; siêu mẫu Mâu Thuỷ, diễn viên- người mẫu, chuyên gia đào tạo catwalk Duy Leo; Á hậu nhí thế giới Trần Thị Hoàng Vân. 

Tỏa sáng thiên thần nhí là một sân chơi tài năng nghệ thuật bổ ích và lành mạnh với các bộ môn: MC, đánh đàn, múa, hát, nhảy, catwalk, diễn kịch... Năm nay, với format và nội dung hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn cùng các series truyền hình thực tế được phát sóng thành nhiều tập trên sóng truyền hình quốc gia. Với dàn giám khảo dày dặn kinh nghiệm năm nay, BTC mong các thí sinh sẽ có một sân chơi đầy bổ ích và tìm ra được những gương mặt xuất sắc để trở thành những ngôi sao nhí tài năng của mùa 3 này. 

Với kinh nghiệm dày dặn, từng làm cố vấn, BGK cho nhiều cuộc thi tài năng và sắc đẹp, là người giữ vai trò BGK của chương trình Toả sáng thiên thần nhí từ những mùa đầu tiên, vì vậy NTK Châu Loan sẽ là người có sức ảnh hưởng trực tiếp tới những thí sinh ở mùa này.
Không chỉ nổi tiếng bởi danh hiệu á hậu, siêu mẫu mà Hoàng Thuỳ còn được biết đến là huấn luyện viên của các chương trình nổi tiếng. Hoàng Thuỳ từng đạt giải Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017- đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và lọt Top 20 chung cuộc.
Á hậu hoàn vũ Mâu Thuỷ được biết tới với vai trò siêu mẫu, đồng thời cô là một quán quân cuộc thi Người mẫu Việt Nam: Vietnam’s Next Top Model năm 2013 và Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2017.
Không chỉ thành công ở vai trò diễn viên, Phi Thanh Vân còn được biết đến bởi danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt năm 2017 tổ chức tại Mỹ. 
Diễn viên, doanh nhân Phan Kim Oanh bén duyên với nghệ thuật từ những vai diễn, trong các bộ phim hài của đạo diễn Trần Bình Trọng, sau đó cô tham gia vào phim Lửa ấm của VTV.
Một nhân vật gây bất ngờ trong dàn giám khảo năm nay chính là Á hậu nhí thế giới Trần Thị Hoàng Vân. Cô bé đã đạt được thành tích khủng trong giới siêu mẫu nhí khi đoạt giải triển vọng tại cuộc thi Siêu sao mẫu nhí ở Malaysia, sau đó cô bé lại tiếp tục thành công với danh hiệu Á hậu 1 siêu mẫu nhí thế giới (Junior Model International 2019) tại Dubai. Hoàng Vân không chỉ được biết đến với danh xưng Á hậu mà còn nổi tiếng trong giới mẫu nhí bởi sự thông minh, thành tích học tập tốt và tính cách kiên trì của một cô bé 8 tuổi.
Model Lê Duy gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực người mẫu nhờ vào phong cách riêng biệt không dễ dàng nhầm lẫn với ai. Duy LeO trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội với danh hiệu Người đẹp Tây Bắc, người truyền lửa đam mê cho các bạn trẻ theo đuổi ước mơ.

Ngân An