- Trước thềm lên sóng “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”, Ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố thêm 15 thí sinh vào vòng bán kết.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không chỉ thu hút được dàn thí sinh là những gương mặt đình đám của giới showbiz, biểu diễn, sự quan tâm của truyền thông mà còn gây chú ý với khán giả. 

{keywords}
Hoa khôi Đại học Ngoại thương - Đỗ Lan Vy.
{keywords}
Cựu thủ khoa Đại học Ngoại thương Tiêu Ngọc Linh.

Theo thông tin mới nhất của BTC vừa công bố, Hoàng Thùy - Quán quân Next Top Model và Tiêu Ngọc Linh - cựu thủ khoa Đại học Ngoại thương Hà Nội, Á quân Vietnam's Next Top Model 2014 là 2 gương mặt nổi tiếng tiếp theo góp mặt trong Top 70 của vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Trong danh sách mới, Huỳnh Thị Cẩm Tiên - thí sinh da màu gốc An Giang từng được chú ý ở vòng sơ loại cũng góp mặt. Tuy nhiên, nhan sắc và chiều cao của cô gái này đã gây xôn xao dư luận khi vóc dáng khá thua thiệt khi chụp chung ghi hình cùng các thí sinh khác. Cựu thí sinh Next Top - H’hen Niê và cựu thi sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2015 - Trần Thị Thùy Trang cũng góp mặt trong danh sách thí sinh lọt vào bán kết.

{keywords}
Hoàng Thùy đã lọt vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Như vậy, với 3 lần công bố chính thức, vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có những gương mặt mạnh như Hoa khôi ĐH Ngoại thương Đỗ Lan Vy, Nguyễn Thị Hồng Thương, Nguyễn Thị Anh, Mâu Thanh Thủy... cùng một số thí sinh tạo được hiệu ứng truyền thông thời gian vừa qua. 

Vòng Bán kết diễn ra từ ngày 25/10/2017 đến ngày 04/11/2017 tại tỉnh Khánh Hòa. Vòng Chung kết diễn ra từ ngày 05/11/2017 đến ngày 02/12/2017 tại tỉnh Khánh Hòa. Đêm chung kết tổ chức ngày 02/12/2017 tại sân khấu Hoàn vũ, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1.

Yến Tử

Photo: Đại Ngô