Nắm bắt được tâm lý lo sợ sở hữu một mái tóc lơ thơ trong ngày cưới của Hoàng tử Anh William, một công ty thuốc mọc tóc đã mời anh làm đại diện.

Hoàng tử William và người chú - Hoàng tử Edward.

Theo truyền thông Anh, công ty sản xuất thuốc mọc tóc Rogaine đã công khai kêu gọi Hoàng tử William nhanh chóng trở thành người đại diện cho sản phẩm mới của mình. Họ cho biết sẽ tung ra một sản phẩm mới siêu hiệu quả, chắc chắn sẽ khiến ngày cưới của hoàng tử với Kate Middleton thêm trọn vẹn niềm vui, thậm chí họ đã gửi cả sản phẩm này tới hoàng cung và muốn hoàng tử quyết định chuyện này trước đám cưới.

Cùng với lời mời chào hấp dẫn, người phát ngôn của công ty này còn kèm theo đe doạn rằng nếu như đầu của hoàng tử hói nhiều hơn trong ngày đại hỷ được cả thế giới theo dõi thì sẽ mất mặt biết chừng nào. Hơn nữa có tới ¼ đàn ông trên trái đất bị hói di truyền, hoàng tử William cũng là một trong số đó nên công ty đề nghị hoàng tử nhanh chóng giúp đỡ họ, đổi lại phía công ty sẽ đảm bảo “hồi sinh” mái tóc cho hoàng tử.

Được biết, cha của hoàng tử là Thái tử Charles và chú ruột - Hoàng tử Edward, đều bị hói đầu. Ông ngoại hoàng tử - Bá tước Spencer, cũng mắc căn bệnh tương tự.

Sầm Hoa (Theo Chinanews)