{keywords}
Hoàng tử Anh Harry lần đầu công bố ảnh con gái

Theo Huffington Post, đây là lần đầu tiên Hoàng tử Anh Harry và vợ công bố ảnh người con thứ hai của họ. Tấm thiệp vừa được đưa ra hôm nay (23/12). Trong ảnh, gia đình bốn người của Hoàng tử Anh đều cười rạng rỡ. Bức ảnh do nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski chụp tại nhà của họ ở Santa Barbara, California hồi đầu mùa hè.

Bé Lili chào đời vào ngày 4/6 tại bệnh viện Santa Barbara Cottage ở Santa Barbara. Cô bé được đặt tên theo tên cụ nội, người có tên gọi trong nhà là Lilibet. Tên đệm của bé là tên của Công nương quá cố Diana. Lili là chắt thứ 11 của Nữ hoàng Anh và đứng thứ 8 trong danh sách kế vị ngai vàng nước Anh, sau ông nội - Thái tử Charles, bác trai - Hoàng tử William, 3 anh chị em họ là con của Hoàng tử William (gồm Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis), cha - Hoàng tử Harry và anh trai - Archie.

Hoàng tử Harry và vợ đã đưa ra một tuyên bố kèm thiệp với nội dung như sau: “Năm nay, 2021, chúng tôi chào đón con gái Lili tới với thế giới này. Archie đã biến chúng tôi thành Cha và Mẹ, còn Lilli đã đưa chúng tôi trở thành một gia đình”.

>> Đọc tin thế giới trên VietNamNet  

Hoài Linh

Vợ chồng Hoàng tử Harry sinh con gái thứ hai

Vợ chồng Hoàng tử Harry sinh con gái thứ hai

Vợ chồng Hoàng tử Anh Harry - Meghan thông báo họ vừa chào đón đứa con thứ hai ra đời là một bé gái.