- Á quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên chưa kịp ăn mừng với sản phẩm mới nhất đã gây xôn xao mạng xã hội vì cảnh quay lộ ngực.

Close to me (Lại gần em) là music video mới nhất của Hoàng Yến Chibi được trình làng vào ngày 30/8 vừa qua. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào với thông điệp ‘follow me’ cùng giai điệu dễ nghe được thể hiện bởi Hoàng Yến Chibi đang khá được lòng một số khán giả trẻ. Tuy nhiên khi chính chủ chưa kịp ăn mừng thì MV này lại vướng vào ồn ào vì cảnh quay nhạy cảm.

{keywords}

{keywords}

Hình ảnh nhạy cảm của Hoàng Yến trong MV mới.

Cụ thể trong một phân cảnh ở đầu MV, khi Hoàng Yến Chibi mở cốp xe lấy phông bạt đưa cho bạn trai thì khoảnh khắc hớ hênh đã vô tình lọt vào ống kính. Dù chỉ diễn ra trong tích tắc nhưng nhiều cư dân mạng vẫn tinh mắt soi thấy điều này. Ngoài ra, một phân cảnh nhỏ gần cuối MV, lúc cả hai đang nắm tay trong hạnh phúc bên bờ biển, cô cũng bị hở nội y do góc quay tầm thấp.

Thế nhưng, dễ thấy trong MV hầu hết là cảnh quay ngoài trời, do đó để đảm bảo tinh thần của thông điệp ‘theo em đi khắp thế gian’ được đưa ra thì Hoàng Yến và bạn diễn đều mặc street style hoặc sporty. Những gu mặc này, nhất là đối với nữ, thường có form dáng rộng hoặc cut-out nhằm tạo sự thoáng mát, thoải mái cho người mặc. Do bất cẩn lại không mặc nội y mà Hoàng Yến Chibi vô tình để lộ ngực khi sản phẩm mới của cô đang tiếp cận ngày càng nhiều khán giả.  

{keywords}

Nhiều cư dân mạng thông cảm với Hoàng Yến vì sự cố không đáng có.

Cảnh quay lộ ngực tuy chỉ lướt qua rất nhanh tuy nhiên cũng đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một số ý kiến nhắc nhở, phê bình Hoàng Yến Chibi đã thiếu thận trọng khi rà soát lại nội dung MV trước khi đưa ra công chúng.

Tuy nhiên, phần nhiều người dùng mạng tỏ ra thông cảm với á quân Học viện ngôi sao. Theo họ, khoảnh khắc lộ ngực là chuyện ngoài ý muốn và không nên để sự cố đáng tiếc này nhấn chìm công sức, tâm huyết của cô đã đầu tư vào sản phẩm.

Một bộ phận cũng bày tỏ ra ngán ngẩm trước “khả năng” soi của cộng đồng mạng Việt Nam.

Cho đến thời điểm hiện tại, phía Hoàng Yến Chibi vẫn chưa có phản hồi chính thức về sự cố nêu trên.

Gia Bảo