Không hẹn mà gặp, hai người đẹp cùng diện váy ren xuyên thấu khoe da thịt ngọc ngà và thẹn thùng chắp tay trước một người đàn ông châu Âu suốt dạ tiệc tối 31/10/2013.

Người lạ sở hữu diễm phúc này có vóc dáng thanh nhã, vẻ ngoài lịch lãm, nụ cười ấm áp và những cử chỉ thật tao nhã, dịu dàng.

Anh là Andy MacDonald, đến từ xứ Tain (Scotland), nơi có nhà máy mà anh gắn bó ngày đêm. Một giám đốc có 20 năm làm việc trong các nhà máy chưng cất rượu khắp Scotland, chỉ coi thức uống màu cam là thần thánh.

{keywords}

Andy kề bên những nhan sắc đỉnh cao: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Võ Hoàng Yến và người đẹp Khánh My nhưng lại chỉ nói về Glenmorangie với những nồi chưng cất “cổ thiên nga”, các nguyên liệu tự nhiên của giống lúa mạch địa phương đặc trưng của Scotland và nguồn nước suối Tarlogie trong lành quý giá.
{keywords}

{keywords}


Thái độ bình thản trước nhan sắc, người đàn ông Scotland khiến các mỹ nhân có phần ngạc nhiên, bối rối.

Andy MacDonald được đánh giá là "nhân sự đòn bẩy", cùng với TS. Bill Lumsden (người đứng đầu hội đồng pha chế và sản xuất) góp phần đảm bảo cam kết bảo vệ sự toàn vẹn của sản phẩm cũng như nghệ thuật chưng cất, liên tục phát triển sản xuất, đáp ứng nhu cầu thị trường ngày một tăng tại Mỹ, Trung Âu và vùng Viễn Đông của thương hiệu nổi tiếng đến từ Scotland.

{keywords}
Một rừng mỹ nhân với váy ren xuyên thấu và những đường cúp ngực sâu hút mắt không khiến người đàn ông này bối rối
{keywords}
Từ trái sang: ông Trần Đức Cường - đại diện thương hiệu Glenmorangie, nhà thiết kế Quách Thái Công, ông Leo Wan - Giám đốc thương hiệu Glenmorangie, ông Andy MacDonald - Giám đốc nhà máy Glenmorangie

Mạnh Trí