Nhân dịp Ngày của mẹ, thương hiệu trang sức mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, nhằm giúp những người con thể hiện tình cảm yêu thương đến mẹ theo cách đặc biệt, góp phần gắn kết tình cảm gia đình. 

Nhiều khách hàng mua sắm trang sức để làm quà tặng cho mẹ của mình

Với biểu tượng hình trái tim, PNJ đã lồng ghép hình ảnh đầy cảm xúc vào các hoạt động nhân Ngày của mẹ một cách khéo léo. Đây là cách thương hiệu truyền thông điệp ý nghĩa, nhắc nhở mọi người về công ơn của mẹ, cũng như tầm quan trọng của việc bày tỏ yêu thương. 

Ghi dấu đầu tiên là thử thách "Gia tài của mẹ, của để dành cho con" tại trung tâm thương mại và siêu thị, các hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người tham gia. Phần thưởng dành cho các khách hàng thắng giải là: ưu đãi đến 1.000.000 đồng khi mua sắm trang sức tại hệ thống PNJ. 

Thu hút nhờ không gian bày trí bắt mắt, hoạt động của PNJ đã tạo nên bầu không khí vui vẻ và ấm cúng. Có những tiếng cười và niềm hạnh phúc khi nhận được phần quà hấp dẫn, bên cạnh đó là những lời cổ vũ của người chơi hoàn thành tốt thử thách. Đại diện PNJ cho biết, dù thu hút số lượng lớn khách hàng tham gia, nhưng mọi người vẫn rất kiên nhẫn và nghiêm túc xếp hàng chờ đến lượt chơi. Đặc biệt, các thành viên gia đình đi cùng nhau cũng không quên lưu lại khoảnh khắc ấm cúng sau khi “hoàn thành thử thách của PNJ” thành công. 

 Khoảnh khắc các thành viên gia đình cùng tham gia hoạt động trải nghiệm thú vị

Bên cạnh đó, PNJ còn tặng hàng ngàn ưu đãi, kèm với những tấm thiệp ngỏ lời yêu thương mang dấu ấn Ngày của mẹ. Không chỉ mang đến những ưu đãi hấp dẫn, PNJ mong muốn tạo ra cầu nối để khách hàng thể hiện tình cảm với mẹ thông qua những tấm thiệp, những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ. 

 Khách hàng nhận ưu đãi và thiệp xinh xắn đến từ PNJ 

“Bắt trọn” những khoảnh khắc thể hiện tình yêu thương, PNJ không ngừng nỗ lực để trở thành “sợi dây gắn kết” tình cảm của những người con đến mẹ trong ngày đặc biệt. 

 Khoảnh khắc hạnh phúc mẹ cùng với các con thể hiện tình cảm với nhau

Chia sẻ về chương trình nhân Ngày của mẹ, ông Trần Nguyễn Phi Long - Giám đốc Marketing bán lẻ tại PNJ cho biết: “Thông qua chuỗi hoạt động trải nghiệm được thiết kế riêng, PNJ mong muốn là “cầu nối” để những người con bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn đến mẹ. Thành công lớn nhất mà chúng tôi nhận được đó chính là những ánh mắt và nụ cười hạnh phúc mà những người thân dành cho nhau. Đó cũng chính là động lực để chúng tôi kiên định trên hành trình niềm tin và yêu thương của mình”. 

Với các hoạt động ý nghĩa cùng sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng, thương hiệu PNJ chứng tỏ đang đi đúng hướng trên hành trình trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của gia đình Việt. 

Doãn Phong