'Zootopia - Phi vụ động trời' được IMDB chấm tới 8.2/10 khai thác một thế giới vô cùng lạ mắt chưa từng có trên phim ảnh.

{keywords}
Tạo hình đặc biệt của các nhân vật trong phim.

'Zootopia' là bộ phim mới nhất đền từ Walt Disney. Vẫn là thể loại hoạt hình quen thuộc nhưng người khổng lồ trong lĩnh vực phim hoạt hình đã xây dựng Zootopia thành một câu chuyện trinh thám với nhiều tình tiết bất ngờ, hài hước, mang đến sự hồi hộp thú vị cho khán giả xem phim. 

Khán giả thích thú và ngỡ ngàng với thế giới bé xíu của loài chuột, màn đối thoại chậm hơn rùa của những con Lười... Những ai đang mong chờ một bộ phim hoạt hình độc đáo, mới lạ, hài hước từ xưởng phim hoạt hình của Walt Disney thì có thể sẵn sàng tinh thần để phiêu lưu phá án cùng 'Zootopia'.

'Zootopia' là một thành phố kỳ lạ, nó không giống như bất cứ một thành phố nào khác trên thế giới. Tại đây, bạn có thể gặp tất cả các loài động vật khác nhau cùng tồn tại trên hành tinh này: những loài vật sống trên sa mạc cằn cỗi sẽ tập trung ở Sahara Square; Tundratown là nơi sinh sống của gấu Bắc cực và nai sừng tấm Bắc Mỹ; khu Rain Forest District và Little Rodentia nóng ẩm là dành cho các động vật có vú nhỏ bé; và Bunnyburrow là ngôi nhà chung của các thành viên của đại gia đình thỏ. Đặc biệt khu trung tâm Savanna Centra là nơi chung sống của vô số loài vật có vú tới từ nhiều môi trường sống khác nhau. Vì thế, ở Zootopia, bạn có thể là bất cứ ai – một con voi có kích thước khổng lồ hay chỉ là những nhóc chuột tí hon.

Một ngày kia, Judy Hopps - nữ cảnh sát đầu tiên và là duy nhất của Zootopia – xuất hiện. Với quyết tâm chứng tỏ bản thân, cô đã chấp nhận một thử thách – phá một vụ án bí ẩn, dù cho điều này đồng nghĩa với việc Judy sẽ phải bắt tay hợp tác với Nick Wilde – một chú cáo lắm điều và đầy tiểu xảo.

{keywords}
Ca khúc chủ đề phim do Shakira thực hiện là điểm nhấn của Zootopia.


Bộ phim quy tụ các nhà làm phim đầy kinh nghiệm như: đạo diễn của Tangled Rich Moore, cùng với đó là đồng đạo diễn Jared Bush. Dàn diễn viên lồng tiếng có các ngôi sao tên tuổi như: Shakira – người trình bày ca khúc chính Try Everything của phim, Idris Elba,J.K. Simmons, Nate Torrence, Jenny Slate và Tommy Chong với chất giọng xuất sắc.

Tại Việt Nam, 'Zootopia' khởi chiếu sớm 2 tuần so với thị trường Bắc Mỹ (từ 19/2, thay vì 4/3 như trước đây) với định dạng 2D, 3D, 4DX và phiên bản lồng tiếng Việt.

Thu An