Ủy ban các Trường Thế giới Liên kết Việt Nam (UWC Việt Nam) sẽ trao 4 suất học bổng toàn phần cho học sinh Việt Nam đang học lớp 11 muốn theo học chương trình Tú tài Quốc tế (IB) tại các UWC ở Canada, Na-uy, Xinh-ga-po trong năm 2011.


Ngoài các suất học bổng toàn phần, sẽ có thêm 1 suất bán phần (50%) tại UWC ở Ấn Độ và hai suất tự chi trả toàn bộ chi phí tại UWC ở Vương quốc Anh.

Ưu tiên trong quá trình tuyển chọn học bổng UWC sẽ được dành cho những học sinh có tiềm năng và cam kết vào quá trình phát triển của cộng đồng, các học sinh ít có cơ hội học tập như thế này nhất  và các học sinh có khả năng phát triển nhất nếu được trao cơ hội này.

Khuyến khích học sinh nông thôn, vùng sâu, vùng xa và các em có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, một trong số các học bổng toàn phần là dành riêng cho nạn nhân của bom mìn tại Việt Nam.

Học bổng UWC đã đồng hành cùng 43 học sinh Việt Nam trong 8 năm qua, tạo cơ hội cho các em được trải nghiệm một môi trường học tập đặc biệt, với mục tiêu thúc đẩy hoà bình và hiểu biết quốc tế.

Hạn cuối nhận hồ sơ là ngày thứ sáu 1/4/2011 tại Ủy ban các Trường Thế giới Liên kết tại Việt Nam. Địa chỉ liên hệ: Đại sứ quán Canada, 31 Hùng Vương, Hà Nội, Việt Nam. Chi tiết tại web www.uwcvn.org.

Thiên An