Năm học 2020 – 2021, World Education tiếp tục đồng hành với chương trình Học bổng Trung học Công lập Hoa Kỳ (Học bổng giao lưu văn hóa Mỹ).

Chương trình Học bổng Trung học Công lập Hoa Kỳ sẽ là bước đệm vững chắc cho giấc mơ du học với chi phí tiết kiệm do Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ phối hợp cùng các tổ chức giáo dục uy tín tại Mỹ mang lại.

{keywords}
 

Khi đăng ký tham gia chương trình Học bổng Trung học Công lập Hoa Kỳ, học sinh được miễn phí học tập tại một trường trung học công lập Mỹ, cũng như trải nghiệm môi trường văn hóa Mỹ một cách sâu rộng thông qua một năm ăn ở và sinh hoạt miễn phí tại một gia đình bản xứ.

{keywords}
 

Cụ thể, học sinh được miễn 100% học phí cho 10 tháng học tại một trường trung học công lập Mỹ và được miễn 100% chi phí ăn ở tại một gia đình bản xứ.

{keywords}
 

Đây là cơ hội để các em được trải nghiệm môi trường văn hóa đậm chất Mỹ và giao tiếp tiếng Anh toàn thời gian. Đồng thời giúp các em đúc kết kinh nghiệm thực tiễn, làm tiền đề vững chắc khi xin học bổng các trường Đại học.

{keywords}
 

Chương trình Học bổng Trung học Công lập Hoa Kỳ dành cho học sinh trong độ tuổi 14 - 16 (sinh trước ngày 15/08/2005) có sức khỏe tốt, năng động, hòa đồng, dễ thích nghi, tự lập, yêu thích các hoạt động văn hóa và sinh hoạt cộng đồng. Ngoài học lực 2 năm gần nhất xếp loại khá trở lên thì bài thi ELTiS phải đạt tối thiểu 223 điểm.

{keywords}
 

Điểm khác biệt của chương trình là tỷ lệ thành công visa trao đổi (J-1) trên 95% qua nhiều năm liên tiếp. Trong suốt chương trình,World Education sẽ miễn phí khóa học “Kỹ năng sống và học tập tại Hoa Kỳ” trị giá $600 đô la Mỹ cho học sinh, đồng thời hỗ trợ du học sinh trong việc thích nghi, hòa nhập với môi trường mới trong suốt thời gian tham gia chương trình. Ngoài ra công ty còn hỗ trợ tìm trường, tư vấn hồ sơ nhập học và xin visa du học dài hạn (F-1) trong những năm tiếp theo.

Phụ huynh học sinh có thể tham dự hội thảo Giao lưu văn hóa Mỹ với sự hiện diện của Cô Kim Carter - Giám đốc tuyển sinh của Tổ chức CETUSA để chia sẻ và giải đáp thắc mắc về chương trình. Hội thảo diễn ra vào lúc 9h Chủ Nhật, ngày 15/09/2019, tại Lầu 12, Grand Hotel Saigon, 8 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM.

Đăng ký tham dự qua hotline (028) 38221224 - 0938067080, hoặc đăng ký trực tuyến tại https://bitlylink.com/

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Giáo Dục Thế Giới - World Education

Lầu 5, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại liên lạc: (028) 38221224 - 0938067080

Email: giaoluuvanhoa@worldedu.vn

Fan Page: World Education

Website: www.worldedu.vn

Ngọc Minh