Tạo điểm nhấn bằng một món đồ thời thượng duy nhất nhưng lại khiến tổng thể trở nên ấn tượng và thu hút vô cùng. Đó chính là street style tuần này của quý cô hai miền Nam-Bắc.

Hà Nội

{keywords}

Quý cô này lựa chọn cho mình set đồ thời thượng và cực chất, sơmi đen được kết hợp cùng quần jeans lửng ống suông - món đồ đang rất hot hiện nay. Set đồ thêm phần cá tính còn nhờ sự kết hợp layer cùng áo vest kẻ chất liệu tweed ấm áp.

{keywords}

Những món phụ kiện mà cô nàng lựa chọn từ vòng cổ choker, kính mắt và clutch rất ăn nhập với set đồ.

{keywords}

Xuống phố với set đồ cá tính "cả cây" đen nhưng quý cô này lại không hề nhạt nhoà chút nào. Những món đồ với sơmi voan dáng hogh-low được kết hợp ăn ý cùng chân váy jupy ngắn, chưa kể là kiểu trang điểm môi trầm cũng rất ấn tượng.

{keywords}

Phụ kiện túi xách ghi nổi bật và boots cao cổ đế thấp giúp tạo thêm phần cá tính cho bộ đồ.

{keywords}

Gilet vest - món đồ đang được rất nhiều quý cô lựa chọn cho mình trong những ngày thời tiết sáng nắng chiều lạnh, được quý cô này kết hợp ăn ý cùng váy liền hai dây màu đen. Cô nàng không lựa chọn giày cao gót mà lựa chọn oxford đế cao để thêm phần trendy.

{keywords}

Phụ kiện khuyên tai dáng dài và túi xách màu đen cũng tăng vẻ thời thượng cho set đồ đen trắng.

{keywords}

Phong cách "trên đông dưới hè" cũng được nhiều quý cô lựa chọn trong thời điểm chưa lạnh hẳn, bạn có thể học tập cách kết hợp áo cotton dài tay với kiểu dáng cách điệu cùng chân váy xếp li nhỏ giống như quý cô này.

{keywords}

Nhấn nhá bằng phụ kiện mũ nồi và túi xách màu nổi cũng là ý tưởng không tồi chút nào cho set đồ ngày thu.


TP.HCM
{keywords}

Cũng giốnh như Hà Nội, thời tiết tại TP.Hồ Chí Minh cũng rất thích hợp để lựa chọn những chiếc gilet vest. Cô nàng này chọn cách kết hợp thanh lịch của gilet vest trắng cùng váy suông tối giản.

{keywords}

Phụ kiện từ vòng cổ cho tới sandals đan dây không chỉ đẹp mắt mà còn rất ăn nhập với chiếc váy.

{keywords}

Quý cô này xuống phố đầy nữ tính với chiếc đầm suông dáng chữ A. Cô nàng kết hợp váy suông cùng giày cao gót màu nude rất ăn ý. Chi tiết nhấn nhá ren ở phần gấu váy cũng giúp cho set đồ thêm phần trang nhã.

(Theo Trí Thức Trẻ)