Trước khi được biết đến rộng rãi hơn qua The Face, Cô Em Trendy từng được mệnh danh là “Nữ hoàng lookbook”, làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang tại Hà Nội

Tuy phải dừng chân sớm tại cuộc thi The Face nhưng Khánh Linh đã để lại ấn tượng nhờ vẻ ngoài xinh xắn, chiều cao chuẩn và thể hiện tốt trong các thử thách phối đồ. Bước ra khỏi cuộc thi, cô chuyển hướng qua làm fashion influencer và tạo được nhiều dấu ấn. Khánh Linh chăm chỉ sáng tạo và đầu tư nội dung về thời trang, thu hút hàng triệu lượt xem trên Instagram Reel.

Khi tham gia Fashion Show bên trời tây, cô cũng từng lọt ống kính của truyền thông châu Âu nhờ những lay-out được đầu tư kỹ càng cực chất.

 Phong cách của cô khá đa dạng, từ quý cô thanh lịch đến cô nàng cá tính thời thượng, từ tóc dài ngọt ngào đến tóc tém ấn tượng

Gần đây Cô Em Trendy ưa chuộng phong cách cá tính hơi hướng Futuristic nhưng vẫn mang tính thực dụng, có thể áp dụng vào đời thường. Trong bộ ảnh mới, cô diện một set đồ denim gồm chân váy mini skirt và áo khoác crop lạ mắt. Set đồ denim đã rất nổi bật được kết hợp với tanktop đen tuy đơn giản nhưng được cut-out tạo điểm nhấn.

Khánh Linh chia sẻ rằng yếu tố Futuristic của trang phục này chính là ở các phụ kiện ánh bạc. Cô chọn một đôi bông tai vòng bản to và chiếc nhẫn đinh tán ánh kim loại, khiến bộ đồ trở nên thu hút hơn. Bên cạnh đó, cô cũng trang điểm mắt tông xanh ánh nhũ và phối đôi boot cổ cao cùng tông xanh để kết nối cả set đồ lại với nhau.

 Bộ ảnh Futuristic như được cắt ra từ một bộ phim viễn tưởng

Không chỉ những phụ kiện trên người, chiếc xe tay ga Khánh Linh sử dụng cũng mang sắc xám ánh bạch kim, toát lên đầy vẻ hiện đại, kiêu kỳ. Chiếc Yamaha Grande Hybrid có thiết kế mang âm hưởng châu Âu, được kết hợp từ những đường cong vuốt dọc thân xe và phần đầu xe hình viên kim cương giúp Khánh Linh luôn nổi bật trên mọi cung đường.

Không chỉ vậy, Khánh Linh trung thành với Grande còn vì động cơ Blue Core Hybrid dung tích 125cc - tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam (tiêu thụ 1,66L/100km - theo thống kê của Cục đăng kiểm Việt Nam). Hệ thống trợ lực điện Hybrid hỗ trợ xe vận hành mạnh mẽ và bền bỉ ngay cả khi lên dốc hoặc chở thêm người, nhờ vào bộ phát điện thông minh tự động nhận điện năng từ ắc-quy để tăng lực kéo.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng là điểm yêu thích của cô, mang đến trải nghiệm di chuyển an toàn và tự tin cho người lái

Đặc biệt, ứng dụng thông minh Y-Connect có thể kết nối với xe Yamaha, hiển thị thông báo điện thoại trên mặt đồng hồ xe, giúp Khánh Linh không bỏ lỡ các cuộc gọi, tin nhắn quan trọng, cũng như giúp cô theo dõi tình trạng xe (khuyến cáo bảo dưỡng, thay dầu, tiêu thụ nhiên liệu, hiển thị Revs…). Đây cũng là một tính năng rất Futuristic tưởng chừng chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng, nay đã được áp dụng vào thực tế.

Yamaha Grande Hybrid có thể kết nối với ứng dụng Y-Connect trên điện thoại thông minh qua bluetooth

Yamaha Grande Hybrid còn được thiết kế thêm các tính năng hỗ trợ cho trải nghiệm người dùng như cốp siêu rộng (27 lít), được gắn đèn LED giúp dễ dàng tìm kiếm đồ đạc, phần hộc để đồ phía trước tích hợp ổ cắm sạc điện thoại… Nói Yamaha Grande Hybrid là một chiếc xe của tương lai quả không ngoa.

Hiện xe đang được bán với giá chỉ từ 46,05 triệu đến 51,25 triệu đồng với 3 phiên bản và 12 màu sắc để khachs hàng thoả sức chọn lựa.

Nếu muốn sở hữu một chiếc xe tay ga vừa duyên dáng vừa hiện đại, bạn có thể tham khảo thông tin về Yamaha Grande Hybrid tại: https://yamaha-motor.com.vn/xe/loai-xe/grande/ hoặc nhận tư vấn trực tiếp tại: https://ymhvn.com/Dangky-Tuvan-Grande04.

Bích Đào