Buổi công chiếu nằm trong chuỗi sự kiện thuộc dự án chiếu phim từ thiện Cineschool do chính các học sinh cấp 3 tự sản xuất. Phim tập trung khai thác những vấn đề xoay quanh trường học và lứa tuổi học trò dưới một góc nhìn chân thực, rõ nét nhưng không kém phần mới mẻ và đầy cảm xúc.  

Poster bộ phim “Sau này”

Mở đầu buổi công chiếu, bộ phim hoạt hình ngắn “Caffein” do các thành viên của Movies for Relief thực hiện đã làm nóng bầu không khí của rạp chiếu. Bộ phim khắc họa những áp lực mà lứa tuổi học trò đang phải trải qua và truyền tải những thông điệp sâu sắc.

Tiếp theo chương trình là màn giao lưu đến từ các đại sứ của sự kiện Cineschool 2022: Chàng hậu vệ Chí Thành (Thành Kylian) và cô nàng Phương Anh. Trong đó, Thành Kylian có những tâm sự chân thành về trải nghiệm lần đầu diễn xuất, còn Phương Anh chia sẻ về những kỉ niệm khó quên trong hành trình làm phim của mình.

Bước vào không gian của bộ phim "Sau này", người xem được đắm chìm trong những thước phim lãng mạn, mộng mơ, tràn ngập xúc cảm thanh xuân rực rỡ.

Không ít khoảnh khắc, người xem như lặng đi, bồi hồi và xúc động khi thấy được hình bóng của chính bản thân mình ở đó, rồi chìm trong khoảng lặng hồi tưởng về một thời tuổi trẻ phóng khoáng, vô lo. Bộ phim “Sau này” chính là tấm vé quý giá cho chuyến tàu đưa mỗi người trở về thời thanh xuân đáng nhớ.

Ban tổ chức dự án chiếu phim học đường Cineschool 2022.

Buổi công chiếu phim ngắn “Sau này” đã đánh dấu sự trở lại của dự án chiếu phim từ thiện Cineschool thường niên của Movies for Relief sau nhiều năm vắng bóng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Lợi nhuận thu được từ chuỗi sự kiện chiếu phim học đường Cineschool sẽ được dành cho mục đích từ thiện. Tổ chức chiếu phim từ thiện Movies for Relief sẽ trao những phần quà tới tận tay những mảnh đời đang gặp khó khăn và bất hạnh trong cuộc sống. Hơn hết, ban tổ chức tin rằng, chính những hoạt động ý nghĩa này sẽ góp phần lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. 

Ngọc Huyền