Học viện thời trang London Hà Nội (LCFS) -một của trường chuyên về đào tạo, thiết kết nổi tiếng Northumbria- đã chắp cánh cho hàng loạt các thương hiệu thời trang có tiếng tại Việt Nam như Kelly Bui, Bobby Nguyen, L’Atelier, Tracy…


Trong những năm gần đây, nghề thiết kế thời trang và các lĩnh vực ngành nghề liên quan đến ngành công nghiệp thời trang đang nổi lên như một nghề thời thượng. Tuy nhiên, khó có thể nhận xét rằng đây chỉ là một trào lưu của giới trẻ, bởi lẽ ngành công nghiệp thời trang đang từng ngày, từng giờ kiếm ra hàng triệu đô la mỗi năm và đưa các bạn trẻ khám phá trọn vẹn những khả năng tiềm ẩn của mình.

Các bạn học sinh trường THPT Phan Đình Phùng hào hứng trong buổi Fashion Contest do Học viện thời trang London Hà Nội tổ chức
Nhà thiết kế trẻ Kelly Bui- cựu sinh viên LCFS trong một sự kiện của nhà trường
Có thể nói rằng, khó khăn lớn nhất đối với các bạn trẻ đam mê thời trang là tìm cho mình một nơi đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Một tấm bằng tại một ngôi trường uy tín và có danh tiếng nổi bật về đào tạo thời trang sẽ là tấm giấy thông hành tuyệt vời để bạn bước chân vào ngành công nghiệp hấp dẫn này.
Các bạn học sinh hào hứng tập làm nhà thiết kế trong ngày hội thông tin Open day tại LCFS Hà Nội
Tại Việt Nam, Học viện thời trang London Hà Nội được xem là một trong những ngôi trường hàng đầu đào tạo về ngành thời trang, đã được đông đảo phụ huynh và các em học sinh tin tưởng tín nhiệm.

Là một nhánh của ngôi trường chuyên về đào tạo thiết kế nổi tiếng Northumbria, LCFS đã mang đến cho các bạn sinh viên những phương pháp thời trang tuyệt vời từ xứ sở sương mù. LCFS Hà Nội là nơi chắp cánh cho hàng loạt các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam như Kelly Bui, Bobby Nguyen, L’Atelier, Tracy…

Không chỉ mang lại cho các bạn học sinh công nghệ thời trang hàng đầu Anh Quốc, LCFS Hà Nội còn thường xuyên dành những suất học bổng có giá trị đến từ các trường đối tác Anh Quốc.

Tới đây, tại LCFS Hà Nội sẽ có buổi hội thảo và tư vấn về thông tin học bổng ngành thời trang với khách mời là trường Đại học Thiết kế miền Tây nước Anh Bristol. Đây sẽ là cơ hội có được những suất học bổng trong mơ để các em học sinh đến gần hơn với ước mơ thời trang của mình.

Phụ huynh và các em học sinh có thể gọi điện đến số 04 3 7199706 hoặc email info@fashionstudies.com.vn để tham dự buổi tư vấn học bổng.

  • Thúy Ngà