Dự án web drama Em là chàng trai của anh có buổi ra mắt công chúng tại TP.HCM. Bên cạnh hai nam chính là Cody (Uni5) và ca sĩ Đỗ Hoàng Dương (thí sinh Giọng hát Việt 2018), bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ như Ngọc Phước, Bá Vinh, Vũ Thịnh (Á quân X Factor 2014), Linh Mai (SGO48),…

{keywords}
Cody (Uni5) và ca sĩ Đỗ Hoàng Dương đóng cặp với nhau trong dự án web drama “Em là chàng trai của anh”.

Web drama Em là chàng trai của anh gồm 6 tập, xoay quanh mối quan hệ từ oan gia đến nảy sinh tình cảm giữa hai chàng trai. Đây là dự án do ê-kíp Việt Nam thực hiện và được phụ đề sang tiếng Anh, Thái, Trung. Bộ phim hứa hẹn đem đến câu chuyện tình yêu vừa hài hước, vừa kịch tính nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Nhà sản xuất cho biết việc xây dựng một bộ phim có đề tài tình yêu đồng giới là một bài toán khó. Ê-kíp làm phim phải cân nhắc kỹ lưỡng, thậm chí là thực hiện gắt gao trong khâu lựa chọn diễn viên lẫn kịch bản sao cho dễ tiếp cận người xem.

Sự kiện còn có sự góp mặt của Khổng Tú Quỳnh, Ái Phương, Hoàng Yến Chibi, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi,… cùng các “gà cưng” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng là nhóm Uni5 và ca sĩ Han Sara. Thân thiết với nhau khi cùng tham gia trong một chương trình truyền hình, Ái Phương bày tỏ sự háo hức trước mà lấn sân này của đàn em Cody.

Chia sẻ những khó khăn về vai diễn, ca sĩ Cody – học trò cưng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cho biết: “Khi nhận được lời mời đóng vai chính, tôi khá hoang mang vì bản thân hoàn toàn không có kinh nghiệm diễn xuất. Dự án lần này lại về tình yêu đồng giới nên tôi rất lo lắng, sợ mình diễn không đạt”.

Tuy nhiên, với mong muốn tạo cơ hội cho bản thân phát triển, thành viên của nhóm Uni5 đã quyết định thử sức ở vai diễn đặc biệt này. Anh hy vọng sự cố gắng của bản thân sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ.

{keywords}
Cody và Đỗ Hoàng Dương thực hiện thử thách chạm mũi nhau trước sự hò reo của người hâm mộ.

Ca sĩ Đỗ Hoàng Dương cũng có cùng nỗi lo với bạn diễn khi đảm nhận vai chính. Giọng ca Yêu nhầm bạn thân chia sẻ: “Mỗi khi đóng cảnh hôn nhau, tôi phải chuẩn bị tâm lý rất nhiều vì Cody là bạn thân thiết với tôi ngoài đời. Chúng tôi không dám đại diện cho cộng đồng LGBT nhưng vẫn cố gắng hết mình để mang đến một bộ phim chỉn chu về nội dung”.

Thanh Uyên

Uni5 nhảy 16 tiếng một ngày để quay MV 'Nói dối cả thế giới vì em'

Uni5 nhảy 16 tiếng một ngày để quay MV 'Nói dối cả thế giới vì em'

Uni5 mới tung MV trở lại mang tên “Nói dối cả thế giới vì em", được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng từ hình ảnh đến âm nhạc, vũ đạo. Nhóm đã phải nhảy tới 16 tiếng trong ngày quay MV.