- Với hơn 34% tỷ lệ bầu chọn từ phía khán giả, Trần Ngọc Ánh của đội Noo Phước Thịnh chính thức trở thành quán quân mùa giải thứ 5 cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2018.

Clip đăng quang của Trần Ngọc Ánh

Tối 2/9, đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt diễn ra với sự tham gia tranh tài của 5 thí sinh: Thái Bình (đội Tóc Tiên), Dương Quốc Anh (đội Lam Trường), cùng 3 thí sinh đội Noo Phước Thịnh là: Gia Nghi, Minh Ngọc và Ngọc Ánh.

 {keywords}
Ngọc Ánh trong khoảnh khắc đăng quang.

Kết quả cuối cùng, Trần Ngọc Ánh có tỷ lệ bình chọn cao nhất với hơn 34 % và trở thành quán quân của Giọng hát Việt mùa thứ 5. Vị trí Á quân còn lại thuộc về các thí sinh: Đặng Thị Thái Bình, Trần Gia Nghi và Nguyễn Minh Ngọc. Dương Quốc Anh (đội Lam Trường) nhận được tỷ lệ bình chọn thấp nhất và giành được bằng chứng nhận lọt vào Top 5.

Trần Ngọc Ánh thể hiện bản Mash up Độc ẩm - Xinh:

Lần đầu tiên, Giọng hát Việt thiếu vắng sự tranh tài từ một đội, khi các thành viên trong đội Thu Phương đều đã dừng bước trước thềm chung kết. Các thí sinh sẽ trải qua hai phần thi, bao gồm một tiết mục trình diễn đơn và một tiết mục song ca cùng với HLV của mình.

{keywords}
Tiết mục mở màn đêm thi cuối cùng của The Voice 2018 là liên khúc Có phải em mùa thu Hà Nội (Thu Phương),  Sài Gòn đẹp lắm (Tóc Tiên) và Niềm tin chiến thắng (Lam Trường, Noo Phước Thịnh).

 

{keywords}
Thí sinh mở màn đêm thi cuối là Ngọc Ánh. Cô xuất hiện độc đáo trong 2 trang phục đối lập với bản Mash up Độc ẩm và Xinh. Ở bài Xinh, Ngọc Ánh lột xác với hình ảnh gợi cảm hết cỡ và tái hiện phong cách quyến rũ rất dễ thấy từ Thu Minh, chủ nhân của bài Xinh.

 

{keywords}
Dương Quốc Anh chọn thể hiện ca khúc Mẹ yêu của Phương Uyên trong đêm chung kết để tri ân tình yêu lớn lao của mẹ dành cho mình.

 

{keywords}
Gia Nghi lựa chọn thể hiện sáng tác nổi tiếng của Bảo Chấn - Bên em là biển rộng. Đây là một quyết định rất mạo hiểm của Gia Nghi khi ca khúc này đã từng được thể hiện bởi nhiều giọng ca tên tuổi, nhưng cô đã chọn xử lý ca khúc theo cách của riêng mình và tận dụng tối đa việc xử lý quãng cao để làm nổi bật tiết mục.

 

{keywords}
Đặng Thị Thái Bình, đại diện duy nhất của đội Tóc Tiên trong đêm chung kết lựa chọn sáng tác mới của Lưu Thiên Hương 

 

{keywords}
Minh Ngọc là thí sinh cuối cùng của phần hát solo với ca khúc Cảm ơn đời do Andiez Nam Trương sáng tác. Trong phần bình luận và nhận xét đầu tiên, các HLV không đưa ra những đánh giá cụ thể cho bất cứ thí sinh nào, mà chủ yếu đưa ra những nhìn nhận chung chung, động viên thí sinh và tình cảm đối với chương trình và thí sinh. 

 

{keywords}
Lam Trường và Dương Quốc Anh mở đầu phần 2 của đêm chung kết với ca khúc hit nổi tiếng Mưa phi trường. Với tính chất của một đêm thi so tài về năng lực, lựa chọn Mẹ yêu và Mưa phi trường chưa hẳn là một quyết định quyết phục với những khán giả khó tính khi đây đều là những ca khúc cũ và sự thể hiện ít có sự mới mẻ.

 

{keywords}
Tóc Tiên và Thái Bình thể hiện ca khúc hit mới Có ai thương em như anh với phần hỗ trợ của Binz. Hình ảnh của Thái Binh đang xây dựng có rất nhiều điểm trùng lặp với chính HLV Tóc Tiên từ cách hát, biểu diễn và thời trang. Đây là một sự đầu tư rất tâm huyết của Tóc Tiên với học trò nhưng sẽ là bất lợi rất lớn với Thái Bình khi bước ra khỏi cuộc thi khi chưa có màu sắc riêng.

 

{keywords}
Noo Phước Thịnh xuất hiện trên sân khấu và tham gia biểu diễn cùng Gia Nghi, Ngọc Ánh, Minh Ngọc trong liên khúc You're my heart, you're my soul - Sunny - Daddy cool. Đây là tiết mục cuối cùng khép lại phần thi của các thí sinh trước phần công bố kết quả.


Huy Vũ - Ngọc Huỳnh

Nổi da gà trước giọng hát ma mị của học trò Noo Phước Thịnh

Nổi da gà trước giọng hát ma mị của học trò Noo Phước Thịnh

Đêm thi thứ hai của vòng Trình diễn Giọng hát Việt 2018 đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục khó quên cùng kết quả bất ngờ khi đội hình của Lam Trường và Thu Phương chỉ còn 1 thí sinh mỗi đội.

Slim V hội ngộ Noo Phước Thịnh trong đại nhạc hội remix

Slim V hội ngộ Noo Phước Thịnh trong đại nhạc hội remix

Cuối tuần qua, Slim V và Noo Phước Thịnh đã có buổi trình diễn ấn tượng trong DIGI show - đại nhạc hội remix do VPBank tổ chức dịp sinh nhật 25 tuổi.

Noo Phước Thịnh ôm chặt Lam Trường trên sân khấu

Noo Phước Thịnh ôm chặt Lam Trường trên sân khấu

Trên sân khấu đầu tiên của Làn Sóng Xanh Next Step, Noo Phước Thịnh đã tiến lên ôm chặt đàn anh Lam Trường từ phía sau khiến fan phấn khích.