Clip: Brian Trần xuất hiện trong 'Người ấy là ai'

Người ấy là ai tập 10 vừa lên sóng HTV2 với các thành viên ban cố vấn là Hoa hậu Hương Giang, NSƯT Kim Tử Long, Á hậu Hoàng Thuỳ và biên đạo múa John Huy Trần.

Nữ chính xinh đẹp trong tập này là Phương Dung (Lucie) 29 tuổi đến từ TP.HCM. Là một người phụ nữ đam mê nghệ thuật từ nhỏ, mạnh mẽ và độc lập, cô đang làm thiết kế, kinh doanh thời trang và photographer.

{keywords}
Phương Dung - nữ chính xinh đẹp trong tập 10.

Năm 24 tuổi, Phương Dung từng trải qua một chuyện tình buồn. Trong khi cô kỳ vọng kết hôn thì bạn trai lại chỉ muốn tập trung cho công việc. Không thể tiếp tục chờ đợi, Lucie đã quyết định chia tay và dồn sức phát triển sự nghiệp. 

{keywords}
5 trai đẹp trong tập 10 bao gồm Brian Trần, Hứa Chánh Thụ, Wooju, Mạnh Hùng và Hiếu Nghĩa.

Sau vòng 1, Phương Dung chọn Chánh Thụ là chàng trai để loại đầu tiên. Kết quả lộ diện Đã có chủ của chàng trai này cho thấy Phương Dung đã hoàn toàn chính xác.

Cô tiếp tục có một sự chọn lựa chính xác khi chọn Hiếu Nghĩa và anh quả nhiên thuộc Giới tính thứ 3. Gây ấn tượng với vẻ ngoài tự tin, Hiếu Nghĩa cũng mang đến một góc nhìn khác về cộng đồng Giới tính thứ 3 khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân đáng ghen tị. 

{keywords}
Hiếu Nghĩa là chàng trai giới tính thứ 3 duy nhất trong tập 10.

Ba chàng trai còn lại bao gồm Mạnh Hùng, Brian Trần và anh chàng Hàn Quốc: Wooju bước vào vòng cuối cùng để nhận hoa từ Phương Dung. Trong 3 chàng trai cuối cùng có sự xuất hiện của Brian Trần, thí sinh thuộc team Võ Hoàng Yến tại The Face 2018.

Brian Trần là chàng trai có quốc tịch Mỹ do sinh ra tại xứ cờ hoa. Anh mới về Việt Nam hoạt động nghệ thuật nên tiếng Việt còn chưa lưu loát. Nhưng chính vì chưa thể nói được nhiều ngôn ngữ mẹ đẻ nên những lời nói của Brian đều có cảm giác rất chân thành, đáng yêu. Với chiều cao vượt trội, vẻ ngoài bảnh bao, Brian đốn gục trái tim mọi cô gái ở trường quay. Điều bất ngờ, Brian cũng chính là anh chàng độc thân duy nhất trong tập này.

{keywords}
Brian Trần, chàng trai độc thân duy nhất không được cô gái lựa chọn.

Mặc dù đã tìm đủ mọi cách để chiếm được trái tim cô gái xinh đẹp nhưng Phương Dung vẫn quyết định lựa chọn Wooju. 

Chàng trai được nữ chính chọn lựa là Wooju xuất hiện với thân phận Đã có chủ. Trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của mọi người, chàng trai Hàn Quốc này tiết lộ bạn gái anh cũng là người Việt Nam. Dù không thể mang đến hạnh phúc cho Phương Dung như kỳ vọng nhưng Wooju cũng ngỏ lời được trở thành bạn tốt của cô gái xinh đẹp, cá tính này.

{keywords}
Phương Dung tiếc nuối khi lựa chọn chàng trai Hàn Quốc đã có chủ.

Tập 11 "Người ấy là ai" sẽ tiếp tục lên sóng HTV2 lúc 21h ngày 11/01/2019 với 4 cố vấn: Ngọc Lan, Vũ Hà, Will và BB Trần. 

T.N

Quán quân The Look Ngọc Châm nên duyên với chàng tiếp viên hàng không

Quán quân The Look Ngọc Châm nên duyên với chàng tiếp viên hàng không

Trong chương trình Người ấy là ai tập 9, Quán quân The Look 2017 - Vũ Ngọc Châm đã lựa chọn Mạnh Tuấn - một nam tiếp viên hàng không đẹp trai, năng động.