Mới đây, một học viên của một trường dạy lái xe ở Côn Minh, Vân Nam (Trung Quốc), đã gọi điện cho cảnh sát, nói rằng đã nhìn thấy tìm thấy ngón tay của người nào đó đang thò thụt liên tục dưới lỗ thông hơi của nắp cống.

Rõ ràng đây đây không phải là trò chơi khăm để nắn tinh thần người học lái xe mà là một tình huống khẩn cấp. Ngay lập tức, lính cứu hỏa đến giải cứu. Nửa tiếng sau họ đã giải cứu thành công người đàn ông mắc kẹt dưới nắp cống.

Clip cảnh sát giải cứu người đàn ông dưới nắp cống giữa sân tập lái

Người đàn ông này khai đang trong quá trình nhặt phế liệu, anh ta đi vào đường cống từ phía bờ sông và bị lạc, mắc kẹt ba đến bốn ngày. Cảnh sát hiện đang điều tra sự việc xem có đúng như người này khai báo hay không.

Đình Quý (theo pearvideo)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe tập lái đâm vào nhà dân, lái xe nhập viện cấp cứu

Xe tập lái đâm vào nhà dân, lái xe nhập viện cấp cứu

Chiếc xe tải tập lái thuộc Trung tâm dạy nghề và Đào tạo lái xe Hùng Vương (Phú Thọ) và tài xế gây ra vụ việc là cán bộ của Trung tâm này.