- Tính đến 10/8/2011 Ban bạn đọc của Báo VietNamNet nhận được đơn thư của các bạn đọc và xử lý như sau:

1. Đơn thư của các hộ dân ở địa chỉ H6 (ngách 1/2, ngõ 1, Tạ Quang Bửu) phường Bách Khoa. Chúng tôi đã giao phóng viên tìm hiểu và đã có bài viết.


Đơn thư bạn đọc

2. Đơn thư phản ánh và kiến nghị về một số dấu hiệu sai lệch trong triển khai dự án cầu Nhật Tân của tổ dân phố 47B, 47C, 47D phường Phú Thượng. Chúng tôi đã giao phóng viên tìm hiểu.
 
3. Đơn tố cáo khẩn cấp vụ án tham nhũng hơn 100 tỷ tại UBND xã Ngọc Liệp (huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội) của người dân trong xã Ngọc Liệp,  đơn thư chúng tôi đã đọc, tuy nhiên chúng tôi không có căn cứ để xem xét và giải quyết.

4. Đơn thư nêu vấn đề về đạo đức của một bác sĩ tại Bệnh viện Bưu Điện (Yên Bái), đơn thư không đề tên người gửi, nhiều chỗ chưa rõ ràng, chúng tôi không có căn cứ giải quyết.

5. Đơn kiến nghị tập thể các hộ dân ở tổ dân cư 47 và tổ 29 phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội về việc thanh tra các hoạt động quản lý hành chính, xây dựng và lập các dự án đất đai của chính quyền phường Phương Liên chúng tôi không đủ căn cứ để giải quyết.

6. Đơn đề nghị của bà Nguyễn Thị Kim Loan (Trú tại phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội). Chúng tôi giao phóng viên tìm hiểu.

7. Đơn thư của 71 hộ dân sống tại Vụng Hương, phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, đơn thư này chúng tôi chuyển phóng viên tìm hiểu.

8. Đơn thư của các cư dân bị thu hồi nhà ở đường Hoàng Hoa Thám và đường Thụy Khê để phục vụ Dự án Văn Cao - Hồ Tây chuyển đến tái định cư ở nhà B6C Nam Trung Yên, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Vụ việc trên chúng tôi đã giao phóng viên tìm hiểu và có bài phản ánh.

9. Đơn thư của bạn đọc Lê Thị Dương ở 84/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh phường Thống Nhất thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk. Báo VietNamNet có công văn gửi Chánh Án Tòa án nhân dân Thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắc Lắc xem xét và cho ý kiến để trả lời bạn đọc.

10. Đơn thư của anh Nguyễn Văn Ánh ở ấp Thanh Sơn 2, xã Thanh Tân, huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre. Báo VietNamNet có công văn gửi Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện Mỏ Cày đề nghị giải quyết.

Bạn đọc gửi đơn thư cho báo, để có thể giải quyết hợp lý và nhanh chóng, xin vui lòng ghi rõ địa chỉ và điện thoại để chúng tôi tiện liên hệ.

  • Ban Bạn Đọc