- Lần đầu tiên các chân dài từng hao tốn giấy mực của cánh báo chí vì những "scandal" như Trà Ngọc Hằng, Vũ Hạnh Nguyên, Angela Phương Trinh, Ngân Khánh, Trang Nhung, Vũ Hoàng Điệp.... sẽ cùng hội ngộ trong một đêm nhạc tại Hà Nội.


Angela Phương Trinh là cái tên khá nóng thời gian qua. Nhưng trớ trêu ở chỗ thay vì nhắc đến các bộ phim cô từng đóng, người ta chỉ nhắc đến việc cô cặp với đại gia "lừa tuổi" và những phát ngôn gây sốc liên quan đến "trinh tiết" của người phụ nữ...

Người đẹp Trà Ngọc Hằng sau những chia sẻ về vòng một của Elly Trần bị cư dân mạng "ném đá" đã thử sức ở Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu, cuộc thi nhan sắc nhiều tai tiếng và đoạt danh hiệu á hậu 1. Và thay vì sử dụng danh hiệu đi diễn thời trang, Trà Ngọc Hằng đi tập thanh nhạc, vũ đạo và chuyển qua làm ca sĩ.

Angela Phương Trinh

Trang Nhung một dạo làm nóng cư dân mạng và các trang báo điện tử bởi hình ảnh cô để lộ vòng 1 khi thử váy trong công viên cho một buổi chụp hình. Gần đây, người đẹp này lại được báo chí săn đón để phỏng vấn xung quanh vụ án bán dâm của hoa khôi Mỹ Xuân.

"Yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên không những làm dậy sóng cư dân mạng vì những chỉ trích dành cho đàn chị Mỹ Linh mà cách đây vài tuần cô lại khiến nhiều người sững sờ với những phát ngôn bạo miệng như sẵn sàng "đấm vào mồm" người nào đó nếu họ động đến gia đình cô.

Trang Nhung.

Kể từ khi nói lời chia tay đại gia Công Motor, Vũ Hoàng Điệp im hơi lặng tiếng trên báo chí. Lần biểu diễn ở Hà Nội sắp tới là lần đầu tiên cô bước lên sân khấu lớn để giới thiệu giọng hát cho các khán giả Thủ Đô. Cùng với Vũ Hoàng Điệp, chương trình còn có sự xuất hiện của diễn viên, ca sĩ Ngân Khánh.

Ngoài ra, dàn hotgirl nổi tiếng tại Hà Nội như: Hạnh Sino, Huyền Baby, Khánh Chi (em gái cầu thủ Công Vinh), nhóm nhảy của hotboy Việt Michael, nhóm nhạc chân dài Đồ Rê Mí, DJ Tít cũng góp mặt trong chương trình với tên gọi "Vũ điệu đường cong".

Ngân Khánh.
Giữa một dàn người đẹp, chân dài nổi tiếng nhờ scandal thì nam ca sĩ Cao Thái Sơn sẽ trở thành hotboy duy nhất. Nếu nói về scandal thì chàng ca sĩ họ Cao cũng không kém gì các chân dài, người đẹp kể trên. Trong đêm nhạc 8/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Cao Thái Sơn sẽ đem đến các ca khúc sôi động với sự tham gia của một nhóm nhảy chân dài.

Anh Phương